399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • 3 bức tranh đá quý đẹp có ý nghĩa cho phòng làm việc

3 bức tranh đá quý đẹp có ý nghĩa cho phòng làm việc

Chúng ta biết rằng, từ lâu, quan niệm phương Đông thường chú ý đến phong thủy. Hiện nay, tranh phong thủy được làm từ tranh đá quý rất được thịnh hành, trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm. Một bức tranh đá quý đẹp có ý nghĩa, phù hợp với phong thủy luôn là nhu cầu, mong muốn của nhiều người khi chọn tranh trang trí cho phòng làm việc của mình.

Tranh đá quý

Tranh đá quý

Theo quan niệm, treo tranh đá quý đẹp, phù hợp với phong thủy rất có ý nghĩa cho phòng làm việc. Nhiều người cho rằng, treo tranh đá quý nhằm thu hút tài lộc và những điều tốt lành cho công việc của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 bức tranh đá quý đẹp có ý nghĩa để các bạn tham khảo khi chọn lựa tranh đá quý đẹp.

Tranh đá quý

Tranh đá quý

1. Tranh đá quý long hổ tương phùng

Theo quan điểm của người xưa “thanh long và bạch hổ” là hai biểu tượng của sức mạnh và sự thống trị. Treo tranh đá quý đẹp long hổ tương phùng sẽ giúp bạn gia tăng thêm sức mạnh, sự tập trung, năng lượng cho công việc và thành công luôn ở bên bạn. Trong phong thủy, sản phẩm này còn giúp bạn loại trừ tiểu nhân để công việc của mình luôn suôn sẻ, thuận lợi.

Tranh đá quý

Tranh đá quý

2. Tranh đá quý mã đáo thành công

Tranh đá quý mã đáo thành công cũng là một trong những mẫu tranh đá quý đẹp lý tưởng cho phòng làm việc của bạn. Để sản phẩm này phát huy hết tác dụng của nó thì bạn hãy đặt những chú ngựa hướng vào trong phòng. Đồng thời, vị trí tốt nhất để đặt tranh (ngựa nước) chính là hướng Tây Nam của phòng làm việc.

Tranh đá quý

Tranh đá quý

3. Tranh đá quý thuận buồm xuôi gió

Góp mặt trong dòng tranh đá quý phong thủy cho phòng làm việc thì chúng ta không thể không nhắc đến sự xuất hiện của tranh đá quý thuận buồm xuôi gió. Với những ý nghĩa tốt lành mà sản phẩm này đem đến thì tranh đá quý thuận buồm xuôi gió xứng đáng là một ứng cử viên sáng giá để bạn lựa chọn.