399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • 3 nghệ sĩ vẽ tranh nghệ thuật đẹp nhất trên thế giới

3 nghệ sĩ vẽ tranh nghệ thuật đẹp nhất trên thế giới

Vẽ tranh nghệ thuật luôn là đích đến của hầu hết các nghệ sĩ. Có người dành cả đời mình để tạo nên những bức tranh tranh nghệ thuật đẹp nhất, nhưng không ít người, chỉ trong những khoảnh khắc đặc biệt nào đó, lại cho ra đời những tranh nghệ thuật đẹp nhất, được nhiều người ưa chuộng.

Vẽ tranh nghệ thuật

Vẽ tranh nghệ thuật: Quầy rượu Folies-Bergère

Từ xưa cho đến nay, không ít những thiên tài đã vẽ nên những bức tranh nghệ thuật đẹp nhất trên thế giới. Những bức tranh tranh nghệ thuật đẹp nhất ấy không chỉ có những đường nét chính xác, độc đáo, màu sắc hài hòa, có hồn, có thể đi vào lòng người xem. Đặc biệt, những bức tranh ấy luôn chuyển tải một thông điệp nào đó, thôi thúc người đời đi tìm kiếm lời giải đáp.

Dưới đây là 3 nghệ sĩ vẽ tranh nghệ thuật đẹp nhất trên thế giới để các bạn tham khảo.

1.. Edouard Manet - Với bức tranh Quầy rượu Folies-Bergère

Ông được biết đến như cha đẻ của nghệ thuật hiện đại.  Manet đã thúc đẩy chủ nghĩa hiện thực tiến thêm một bước rất lớn nền hội hoạ thế giới nói chung, Ông đã có những đóng góp vô cùng quan trọng cho nên nghệ thuật thế giới. Đặc biệt trong giới hội hoạ với bức tranh để đời Quầy rượu Folies-Bergère.

Vẽ tranh nghệ thuật

Vẽ tranh nghệ thuật: nàng Mona Lisa

2. Leonardo di Vinci – với bực hoạ nàng Mona Lisa

Leonardo da Vinci là một người mà ai cũng phải ngưỡng mộ về một con người có bộ óc siêu năng... Ông là một thiên tài trên tất cả các lĩnh vực như hội họa, điêu khắc, kiến trúc.... Nhưng có lẽ ông đã thành công nhất trên lĩnh vực nghệ thuật của mình với bức khoạ nàng Mona Lisa.

Vẽ tranh nghệ thuật

Vẽ tranh nghệ thuật: Chân dung Gertrude Stein

3. Pablo Picasso – Với tác phẩm Chân dung Gertrude Stein

- Pablo Picasso (1881-1973) thường được biết tới với tên Picasso, là một nhà họa sĩ và điêu khắc rất nổi tiếng người Tây Ban Nha. Ông và Georges Braque, là hai người sáng lập trường phái lập thể trong hội họa và điêu khắc.

Trên đây là 3 nghệ sĩ vẽ tranh nghệ thuật đẹp nhất,  có ảnh hưởng lớn đến nền nghệ thuật  thế giới. Những bức tranh của các ông trở thành những tuyệt tác qua nhiều thời đại khác nhau và để cho những họa sĩ đi sau không ngừng học hỏi và phát triển.