399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ấn tượng với tranh thêu chữ thập ngôi nhà bốn mùa

Ấn tượng với tranh thêu chữ thập ngôi nhà bốn mùa

Tranh thêu chữ thập ngôi nhà là một trong những đề tài thường thấy hiện nay, đây là một trong những đề tài được người thêu quan tâm bởi nhiều nét đặc trưng từ ý nghĩa đến nghệ thuật và cả tính thẩm mỹ của nó.

Tranh thêu chữ thập ngôi nhà

Tranh thêu chữ thập ngôi nhà

Mỗi bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà có thể thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau của con người khi cảm nhận về khung cảnh xung quanh. Điển hình như các bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà bên suối, bên hồ nước, bên cánh đồng, bên mùa thu lá rơi… Tất cả những hình ảnh đó hầu hết được cảm nhận và tái hiện thành công qua từng đường chỉ sắc sảo và tinh tế của người thực hiện.

Không những thế, các nét chỉ còn chứa đựng cả một cảm nhận tràn ngập hạnh phúc và cảm giác thân quen với hình ảnh ngôi nhà hiện lên như một mái ấm thân thương và gần gũi của cuộc sống con người. Một nghệ thuật hài hòa nữa đó chính là không gian bố cục được sắp xếp rõ ràng và có những cảm nhận về màu sắc và cách chỉnh khung cảnh để tạo được một không gian của bức tranh rõ ràng, có điểm nhấn lớn hơn cho người sử dụng. Nhiều bức tranh chữ thập ngôi nhà đặc sắc như ngôi nhà tình yêu, ngôi nhà bốn mùa với những chi tiết đầy trạng thái cảm xúc nhưng luôn chan chứa được biểu hiện cả nghệ thuậ, kỹ năng và tính thẩm mỹ cũng như chan chứa cảm xúc qua tranh ảnh một cách tài tình.

Tranh thêu chữ thập ngôi nhà

Tranh thêu chữ thập ngôi nhà

Bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà bốn mùa tái hiện khung cảnh của ngôi nhà qua bốn mùa xuân – hạ – thu – đông. Bức tranh là ước mơ về một cuộc sống thanh bình bên cạnh ngôi nhà thân thuộc. Mỗi bức tranh là một phong cảnh mang vẻ đẹp riêng, hương sắc riêng của mỗi mùa. Mùa xuân tràn ngập màu sắc hoa cỏ, mùa hạ xanh cây tươi tốt, mùa thu vàng bàng đượm buồn, mùa đông cây cối co ro lạnh giá. Dù sóng gió cuồn cuộn ngoài cuộc sống, ngôi nhà vẫn thanh bình, no đủ, êm ấm và ngập tràn tình yêu thương.

Đây là bức tranh có ý nghĩa sâu sắc, giàu tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn thêm tinh tế và thân thương.