399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Ảnh hưởng của mối đến công trình và cách ngăn chặn

Ảnh hưởng của mối đến công trình và cách ngăn chặn

Không chỉ tấn công và gây hại cho nhiều vật dụng, nội thất trong nhà, mối là côn trùng có thể gây hại cho nhiều công trình có quy mô lớn hơn một cách nhanh chóng nếu không phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Dù không thể thống kế thật cụ thể con số gây hại là bao nhiêu nhưng có thể nắm được con số tổn thất mà mối gây ra là hàng trăm tỷ đồng. Do đó, để nhanh chóng giảm thiểu và đề phòng những mất mác lớn này, việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả luôn được nhiều người quan tâm và thắc mắc.

Có rất nhiều cách để ngăn chặn và phòng chống mối, nhưng nếu để áp dụng thành công cho các công trình kiến trúc thì không thể sử dụng những cách tại nhà sẽ không đảm bảo được hiệu quả và mất khá nhiều thời gian.

Thuốc diệt mối bằng công nghệ sản xuất hiện đại, dựa trên những công trình tiên tiến nhất của nhiều nước phát triển trên thế giới chính là một giải pháp để diệt mối và bảo vệ các công trình nhanh nhất, an toàn và tiết kiệm được thời gian, chi phí cho người sử dụng.

Dù có chi phí cũng khá cao nhưng lại sử dụng tiện lợi, các loại thuốc diệt mối hiện nay cũng nhanh phát huy tác dụng triệt để và có khả năng lưu tồn cao trên không gian cùng nhiều đồ vật khác nhau nên có thể sử dụng để diệt trừ mối trong một phạm vi lớn và bảo vệ toàn diện cho các dự án xây dựng, công trình kiến trúc và nhiều vật dụng khác quan trọng hiện nay.