399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Áo cầu thủ bóng đá may chất liệu vải thun gì ?

Áo cầu thủ bóng đá may chất liệu vải thun gì ?

Nhiều khi chúng ta thắc mắc những chiếc áo cầu thủ mặc được làm từ chất liệu gì? Và giá thành của nó có quá mắc hơn so với những chiếc áo thông thường không? Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về chất liệu cũng như giá thành của chúng

Chúng ta đều biết các cầu thủ giỏi trên thế giới như : Ronaldo, messi, neymar hay những anh chàng bóng rổ nổi tiếng như : Lebron James, Kobe Bryant,.. họ đều mặc những chiếc áo đắt tiền có giá trị gấp 10 lần so với áo thông thường bên việt nam.

Tại vì sao áo cầu thủ bóng đá thế giới lại có giá trị cao ngất ngưỡng như thế?

Vì áo đấu của các cầu thủ được thiết kế với chất liệu mè siêu tốt và nhà sản xuất chính tài chợ cho áo đấu là hãng Nike và Addidas. Và chắc chắn rằng những hãng trên sẽ làm những điều tốt nhất cho họ khi ra sân thi đấu. Chưa kể chất liệu vải của Nike hoặc Addidas bao gồm những đường chỉ đều, những bo cổ hoặc bo tay hút ẩm tốt đã làm cho giá chiếc áo đội lên rất cao .Còn nhớ trận Real 3 : 0 Villarreal tại vòng bảng La liga, Ronaldo đã bị rách toạc áo khi tranh chấp banh ở vòng cấm.Những sự cố như vậy làm cho các hãng lớn phải đâu đầu vì sự đa nghi của khán giả về thiết kế chất liệu không tốt với chính cầu thủ thi đấu của mình.

Vì sao áo đá banh Việt Nam giá rẻ ?

Áo Việt Nam chắc chắn các nhà thiết kế chưa may theo bài bảng kĩ thuật theo công nghệ bên các hãng lớn.Các nhà may áo bóng đá hoặc bóng rổ đa số may thiết kế theo gia công và theo tay.Những đường chỉ đôi khi bị lệch hoặc chưa bảo đảm về độ bền chiếc áo nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng.Và chưa kể những chiếc áo hay bị bung tróc màu sơn trên chiếc áo làm mất logo hoặc mất chữ cái trong tên đội bóng.Nhưng so đi so lại áo cầu thủ Việt Nam giá rẻ, nhưng độ bền rất cao thường mặc rất lâu dài có khi tới tận 3 - 4 năm.

Những đội tuyển bóng đá nghiệp dư hoặc các công ty thường có nhu cầu may áo thun đồng phục cho nhân viên của mình để đá bóng trong các giải phong trào, những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ đã đánh trúng tâm lý của phần đông người Việt Nam. Bên cạnh đồng phục áo thun thì các công ty cũng thường có nhu cầu tìm kiếm xuong may balo để đặt hàng may balo tặng khách hàng, nhân viên. Đây thực sự là món quà tặng ý nghĩa và mang lại hiểu quả marketing cao!

Thường các áo của cầu thủ khi may ở Việt Nam được sản xuất thiết kế chất liệu vải thun mè hoặc vải thun lót .Do vải thun mỏng, mặc vào rất thoáng mát khi hoạt động ngoài trời cũng như phù hợp với khí hậu của Việt Nam.Giá thành rẻ là điều kiện các nhà sản xuất Việt Nam ưa chuộng khi cạnh tranh với mặc hàng trong nước với quốc tế.

Đồng phục Hưng Phú là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, balo, túi xách với mẫu mã đẹp, đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên số một, Đồng phục Hưng Phú luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết. Website công ty: https://www.dongphuchungphu.com