399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bậc thầy vẽ tranh xuyên thấu cơ thể

Bậc thầy vẽ tranh xuyên thấu cơ thể

Trong cuộc sống hằng ngày ta không khó để có thể nhìn thấy những tài năng đặc biệt trong lĩnh vực vẽ tranh, mới đây một bậc thầy vẽ tranh cơ thể đã khiến cho những tín đồ hội họa phải thán phục với khả năng vẽ tranh xuyên thấy cơ thể đầy cuốn hút của mình.

Vẽ tranh

Natalie Fletcher - Bậc thầy vẽ tranh xuyên thấu cơ thể

Natalie Fletcher là bậc thầy của nghệ thuật vẽ tranh trên cơ thể. Các tác phẩm của cô gây ảo ảnh khi hòa quyện giữa con người và thiên nhiên. Theo My Modern Met, một số bức ảnh với sự ẩn hiện của con người mới đây được lan tỏa trong cộng đồng mạng.

Natalie Fletcher  say mê với những tấm hình theo phong cách đánh lừa thị giác người xem. Cô có biệt tài vẽ tranh trên cơ thể người, hay còn được biết đến với tên gọi: Nghệ thuật body painting.

Không giống những nghệ sĩ body painting thông thường, Natalie luôn tạo các bức tranh phong cảnh nhìn xuyên thấu qua cơ thể. Sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên, trong những bức tranh này, con người ẩn hiện giữa cây cối, núi đồi, bầu trời, tạo nên ảo giác độc đáo khiến cho người nhìn cảm thấy như bị thôi miên hay cuốn hút.

Natalie hiện đi du lịch khắp nơi, đi đến đâu cô cũng khắc họa lại khung cảnh ở đó một cách sinh động và nghệ thuật nhất, dĩ nhiên không quên có sự xuất hiện của cơ thể con người trong những bức tranh. Nhờ những bậc thầy của lĩnh vực body painting như Natalie Fletcher mà bộ môn này trở nên đầy hấp dẫn, những đường nét của cơ thể con người trở nên đẹp một cách nghệ thuật mà không hề dung tục.

Dù có vóc dáng thế nào, cân đối hay gầy, béo, dù là đường cong hay những ngấn mỡ, thì với body painting mọi thứ đều trở nên nghệ thuật và đầy sức hấp dẫn, nhất là khi có thể kết hợp với thiên nhiên đầy thú vị. Chúng ta cùng chờ đợi những tác phẩm mới hơn của Natalie Fletcher về nghệ thuật vẽ tranh trên cơ thể người đầy thú vị.