399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bảng báo giá vẽ tranh tường cho phòng thờ

Bảng báo giá vẽ tranh tường cho phòng thờ

Không gian tôn nghiêm như phòng thờ nhiều gia đình chọn cách vẽ tranh tường bằng những chữ thư pháp hay những họa tiết đơn giản nhưng mang đậm tính chất trang trọng. Nhưng ít đơn vị nào cung cấp bảng giá cụ thể của dịch vụ vẽ tranh phòng thờ, vậy nên, Gallery Art Thu Thảo xin được biểu giá để khách hàng tham khảo.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vẽ tranh phòng thờ nhưng đang lo lắng đến vấn đề giá cả của dịch vụ - Gallery Art Thu Thảo luôn thấu hiểu điều này luôn công khai và minh bạch trong giá cả để khách hàng có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Gallery Art Thu Thảo cung cấp dịch vụ vẽ tranh tại nhà chuyên nghiệp trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Ở đâu dịch vụ vẽ tranh của Gallery Art Thu Thảo cũng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất cùng những bức tranh nghệ thuật mang đậm tính sáng tạo và ấn tượng. Không chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ vẽ tranh đẹp, ấn tượng với chất liệu tốt, màu sắc đẹp mà còn đảm bảo với khách hàng dịch vụ vẽ tranh tường có giá cả hợp lý nhất.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ vẽ tranh phòng thờ của Gallery Art Thu Thảo, khách hàng có thể tham khảo để chọn cho mình một dịch vụ thích hợp với giá tiền phải chăng nhất.

- Sơn Nước giá vẽ 450.000vnđ/ m2

- Sơn dầu bạch tuyết giá vẽ 450.000vnđ/m2

- Sơn Acrylic giá vẽ  600.000vnđ/m2

* Lưu ý: Mẫu đơn giản, vẽ đơn giản giá từ 280.000 đến 450.000vnđ/m2 . Đây là những chữ viết bằng tay, tạo độ bền, độ thân thiện cho không gian của phòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá dịch vụ vẽ tranh cho phòng thờ khách hàng vui lòng liên lạc trực tiếp đến Gallery Art Thu Thảo để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất nhé!