399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bảng báo giá vẽ tranh tường phòng bé tại nhà

Bảng báo giá vẽ tranh tường phòng bé tại nhà

Để tạo một không gian vui nhộn cho trẻ phát triển tốt nhất nhiều bật phụ huynh chọn cách vẽ tranh tường tại phòng và giá cả lại là vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Để cung cấp đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất về giá cả Gallery Art Thu Thảo xin đưa ra bảng báo giá cụ thể giúp cho khách hàng chọn được dịch vụ vẽ tranh thích hợp nhất.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Gallery Art Thu Thảo cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường phòng bé tại nhà chuyên nghiệp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở mỗi tỉnh thành Gallery Art Thu Thảo luôn có những đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp, ý tưởng thiết kế độc đáo và hơn hết là nhiệt tình và tận tâm luôn biến những không gian đơn điệu, thô ráp thành những bức tường sinh động, nhẹ nhàng và ấn tượng. Luôn tâm niệm mang đến cho bé một không gian đầy ắp những kỹ niệm tuổi thơ nên các họa sĩ của Gallery Art Thu Thảo luôn cố gắng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầy yêu thương cho phòng bé luôn ấm áp và chan chứa tình thương yêu.

Khách hàng luôn lo ngại đến bảng báo giá dịch vụ vẽ tranh tường cụ thể, hiểu được điều này nên Gallery Art Thu Thảo cung cấp đến cho khách hàng thông tin chi tiết nhất. Cũng chia thành 3 chất liệu khác nhau với 3 giá khác nhau, các bậc phụ huynh có thể tham khảo bảng giá dịch vụ vẽ tranh tường của Gallery Art Thu Thảo dưới đây:

- Sơn Nước giá vẽ 250.000vnđ/ m2

- Sơn dầu bạch tuyết giá vẽ 300.000vnđ/m2

- Sơn Acrylic giá vẽ  400.000vnđ/m2

* Lưu ý: Với mức giá này chưa bao gồm giá vẽ tranh tường, tùy theo độ khó dễ của những bức tranh khác nhau mà Gallery Art Thu Thảo sẽ báo giá đến khách hàng khác nhau.

Đảm bảo với khách hàng dịch vụ vẽ tranh tường của Gallery Art Thu Thảo là dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt đảm bảo khách hàng  sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường tại Gallery Art Thu Thảo.