399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bí quyết chọn ghế sofa phòng khách

Bí quyết chọn ghế sofa phòng khách

Nếu thị trường liên tục tung ra các mẫu căn hộ khác nhau cho căn hộ, thì tất cả các mẫu ghế sofa phòng khách cũng thú vị không kém. Nội thất Dũng Thịnh xin giới thiệu những bí quyết chọn và thiết kế ghế sofa phù hợp với phòng khách gia đình trong bài viết này.

1. Mẫu nhà phố phòng khách, bạn cần chọn:

Cho đến nay, trong những ngôi nhà phố, các gia đình luôn chọn thiết kế ghế

sofa phòng khách rộng với phong cách trang trọng, thích nghi với tổng thể nội thất và thể hiện đẳng cấp ngôi nhà. Tuy nhiên, hiện nay, không chỉ dừng lại ở những chiếc ghế sofa da lớn hoành tráng mà nhà cung cấp còn giới thiệu những chiếc ghế sofa phòng khách từ các loại vật liệu khác nhau chẳng hạn như vải nhung hoặc vải bố chắc chắn, ... trong nhiều mô hình khác nhau để bạn tự do lựa chọn theo tính cách và sở thích của phần lớn các thành viên trong gia đình. Một số loại sofa phòng khách đường phố mà chủ nhà có thể tham khảo:

Sofa góc phòng khách - sofa góc:

Đây là mẫu ghế sofa được sử dụng và phổ biến nhất bởi người tiêu dùng trong nhà phố. Vì dễ thể hiện tiêu chuẩn của ngôi nhà cũng như dễ dàng tương thích với nhiều phong cách nội thất căn hộ, nên kiểu ghế sofa góc có thể sẽ là lựa chọn hàng đầu trong nhu cầu trang trí ghế sofa. Đặc biệt, ghế sofa phòng khách được làm bằng vải da. Bởi vì sao?

+ Da không thấm nước, nên tránh các yếu tố độ ẩm cao trong nhà phố

+ Da tự nhiên hoặc da công nghiệp cũng rất dễ dàng để làm sạch, vì vậy ghế sofa phòng khách sẽ hạn chế sự bám dính của bụi bẩn khi trang trí.

+ Những mẫu ghế sofa này thường có kích thước 2m6 x 1m7 hoặc bạn có thể yêu cầu đặt hàng theo kích thước mong muốn của bạn trong phòng trưng bày trong nhà.

Những ngôi nhà trên đường phố, đặc biệt là khi bạn sở hữu một ngôi nhà ống dài nên chọn một chiếc ghế sofa phòng khách theo phong cách. Thật vậy, chiếc ghế này phù hợp cho những ngôi nhà có nhiều thành viên hoặc cho những vị khách đông đúc. Ngoài ra, ghế sofa thường được giao với bệ lớn, bệ nhỏ tăng số lượng ghế, phù hợp cho việc tụ tập và tạo không gian để đi lại dễ dàng, di chuyển trong một ngôi nhà hình ống ...

Những lưu ý khi chọn mua ghế sofa phòng khách

Cũng như quá trình mua các loại ghế sofa khác, việc tìm một bộ ghế sofa cho phòng khách nhà phố cũng cần lưu ý những điểm sau cho phù hợp với phòng khách trên phố!

Đặc biệt chú ý đến thiết kế và cấu trúc của ghế sofa, vì nhà phố thường có dạng hình ống với chiều sâu và chiều rộng hẹp.

Đế của ghế sofa trong phòng khách của nhà phố nên cao hơn một chút vì đối với khách hàng của căn hộ cao tầng, độ ẩm của nhà phố cao hơn nhiều, vì vậy hãy để ghế sofa cao hơn một chút để tăng tính hợp lý.

Vui lòng chọn vật liệu bọc của ghế sofa có khả năng chống thấm nước tốt và chống ẩm tốt để tránh các yếu tố độ ẩm cao của môi trường nhà phố thông thường này.

Chọn ghế sofa bọc nệm phòng khách nhà phố có khả năng lau chùi dễ dàng, hạn chế bụi bẩn. Tiêu chuẩn này nhằm tránh các trường hợp phòng khách cũng là nhà để xe của gia đình.

Trên đây, những lưu ý cũng như cách chọn ghế sofa phòng khách mà Nội thất Dũng Thịnh muốn chia sẻ với bạn để tìm ra chiếc ghế sofa phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn!