399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bí quyệt diệt mối đơn giản hiệu quả nhanh chóng

Bí quyệt diệt mối đơn giản hiệu quả nhanh chóng

Rất nhiều người không ngừng thắc mắc, tìm hiểu những phương pháp diệt mối đơn giản, hiệu quả nhanh chóng. Một trong những phương pháp được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến nhất chính là phơi các vật dụng bằng gỗ dưới ánh nắng mặt trời.

Mối tồn tại nhiều trong các vật dụng bằng gỗ, ăn mòn gỗ rất nhanh, khiến cho tuổi thọ của những vật dụng này giảm đi đáng kể. Cách đơn giản nhất khi mối đã đục khoét các vật dụng, nhất là các vật dụng nhỏ, chúng ta chỉ cần tháo dỡ các vật dụng đó và đặt chúng dưới ánh nắng mặt trời.

Chúng ta biết rằng, mối thường sống trong bóng tối. Cho nên, nếu để dưới ánh nắng mặt trời, chúng sẽ bị tiêu diệt. Nên để các vật dụng dưới ánh sáng mặt trời càng lâu càng tốt, nhất là trong vòng 2-3 ngày để mối có thể bị tiêu biệt hoàn toàn. Tuy nhiên, phương pháp này thường không được ứng dụng cho những vật dụng lớn, gắn liền trong nhà.

Cho nên, bên cạnh việc phơi nắng,c ác bạn có thể sử dụng các loại Thuốc diệt mối uy tín, chất lượng hiện có trên thị trường để có thể đẩy lùi mối mọt trong các vật dụng trong nhà một cách nhanh chóng. Hiện có rất nhiều loại thuốc diệt mối khác nhau, vì vậy, không khó để các bạn có thể chọn cho mình một loại thuốc phù hợp.