399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bí quyết vẽ tranh tường đơn giản mà đẹp

Bí quyết vẽ tranh tường đơn giản mà đẹp

Để vẽ tranh tường đơn giản mà đẹp nhưng những người họa sĩ ngay tại nhà không hề đơn giản. Nhưng để tiết kiệm được chi phí tối đa trong trang trí không gian căn phòng bạn nên tham khảo bí quyết vẽ tranh tường dưới đây nhé!

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Hướng dẫn cách vẽ tranh tường đơn giản mà đẹp cuẩ bài viết này chỉ cần thực hiện nhanh qua 4 bước và bạn không cần phải tốn kém nhiều chi phí như khi gọi họa sĩ chuyên nghiệp nhưng bạn cũng có được không gian đẹp lý tưởng. Vẽ tranh tường đơn giản họa tiết không khó, bạn chỉ cần siêu tầm nhiều mẫu tranh tường mà mình yêu thích sau đó in mẫu và cắt chúng. Không cần phải là người khéo tay hay có năng khiếu vẽ bạn cũng có thể tạo cho căn phòng những hình ảnh, hoa văn trông rất đẹp mắt và vừa ý.

Vẽ tranh tường đơn giản ngoài chuẩn bị giấy vẽ thì bạn cần chuẩn bị cọ và sơn, bạn có thể chọn những màu sơn theo ý thích và sáng tạo nó theo phong cách của mình. Vẽ tranh tường trang trí không gian thật dễ và đơn giản phải không nào!

Bước 1: Trước tiên, bạn chọn hình vẽ và vẽ ở đâu mà bạn cần lưu tâm, bởi nó sẽ tạo nên hiệu quả nghệ thuật cho căn phòng bạn. Bức tường vẽ là màu trơn không có hoa văn. In mẫu hoa văn trên giấy, dùng dao trổ theo mẫu rồi dán tấm giấy mỏng trên tường, đặt mẫu giấy lên tường, dùng bút chì vẽ theo mẫu lên trên. Bạn vẽ phác họa tổng quát mẫu lớn trên tường thông qua những mẫu nhỏ đã trổ trên giấy.

Bước 2: Sau khi vẽ xong bức tranh tổng quát lớn, bạn nhẹ nhàng gỡ lớp giấy mỏng rồi đặt mẫu giấy đã trổ theo mẫu bạn đã phác họa từ trước, dùng cọ quét màu nâu vẽ lên bên trong mẫu giấy.

* Chú ý: chọn giấy in mẫu có mặt bóng để khi vẽ màu không bị nhòe ra ngoài.

Bước 3: Tương tự, sau khi màu vẽ khô, bạn tiếp tục vẽ cho những phần còn lại. Khi cần vẽ những chi tiết nhỏ trên mẫu, bạn dùng băng dính dán các ô còn lại.

Bước 4: Cuối cùng, sau khi vẽ xong tất cả bức tranh lớn, bạn dùng cọ vẽ màu cùng với màu nền của tường để che các lỗi của bức tranh là hoàn thành.

Chúc  các bạn có được không gian đẹp lộng lẫy với các bức tranh tường tự tay vẽ nhé!