399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn cao áp Metal Halide Philips là gì?

Bóng đèn cao áp Metal Halide là giải pháp chiếu sáng mang lại hiệu quả cao ở các trung tâm thương mại, sân ga, sân vận động, các khu công nghiệp.

 

Sở dĩ, đèn led philips cao áp Metal Halide được ứng dụng chiếu sáng tại các khu vực trung tâm, đông người với cường độ chiếu sáng mạnh như vậy chính là bởi thiết kế của nó vô cùng phù hợp với những nơi có không gian rộng cần bắt đèn chiếu sáng ở trên cao hoặc các điều kiện làm việc trong không gian lớn để bảo đảm đủ ánh sáng cho các hoạt động của con người vào ban đêm.

đèn led Philips cao áp Metal Halide được sản xuất bằng hợp chất muối ba chất Thalium – Indium – Natri. Các hợp chất này được đưa vào bên trong bóng đèn tạo nên ba dãy sóng màu sắc khác nhau bao gồm màu xanh, màu đỏ và màu vàng. Các màu sắc này  mang đến chỉ số màu đạt đến mức hoàn hảo là 95% tạo nên ánh sáng tốt nhất, độ quang thông cao lên đến 25000 Lm và duy trì cực tốt trong suốt thời gian 20000 giờ chiếu sáng.

đèn led Philips cao áp Metal Halide được thiết kế với nhiều loại công suất đa dạng từ 20 – 3000W nên có thêm nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp cho các nhu cầu chiếu sáng khác nhau. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ của dòng bóng đèn này cũng tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho doanh nghiệp trong việc giảm chi phí thay thế, bảo dưỡng khi sử dụng hệ thống chiếu sáng quy mô.

Ngoài ra, bóng đèn có thể hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện áp thấp hay nhiệt độ biến đổi đột ngột và có khả năng chống rung sốc phù hợp với các hoàn cảnh địa lí khác nhau hoặc tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất hiện đại và khắt khe, sản phẩm được sản xuất ra là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Với xu thế cắt giảm công suất tiêu thụ nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đèn led Philips cao áp Metal Halide là giải pháp tối ưu trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng, chiếu sáng công nghiệp và đặc biệt là chiếu sáng thương mại.