399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bức tranh đá quý Rừng lá đỏ tả phong cảnh thiên nhiên

Bức tranh đá quý Rừng lá đỏ tả phong cảnh thiên nhiên

Với nhiều loại đá quý đẹp, được chế tác tinh xảo từ những nghệ nhân lành nghề, bức tranh đá quý Rừng lá đỏ là một trong những bức tranh tả phong cảnh thiên nhiên đẹp, ấn tượng, được nhiều người ứng dụng để treo ở trong cơ quan, gia đình.

Tranh đá quý Rừng lá đó

Tranh đá quý Rừng lá đó

Theo quan niệm phương Đông, rừng cây lá đỏ có thể giúp con người trút hết những muộn phiền, tìm kiếm những niềm hạnh phúc với trong cuộc đời. Tranh đá quý lại là một loại tranh phong thủy có nhiều ý nghĩa. Nhiều người cho rằng bức tranh đá quý Rừng lá đỏ, không chỉ đơn giản là bức tranh thiên nhiên đẹp, giúp trang trí căn phòng thêm đẹp, ấn tượng và sang trọng, mà nó còn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Bức tranh đá quý Rừng lá đỏ là sự kết hợp hài hòa của cảnh vật non nước hữu tình, nước sông êm đềm chảy giữa rừng cây lá đỏ mơ mộng, tạo nên một cảnh sắc hài hòa, gợi sự yên bình thơ mộng. Có thể nào mà con người lại không mở lòng trước thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngắm tranh khiên tâm hồn người ta trở nên tĩnh lặng, tìm đến sự cân bằng, sâu lắng trong tâm hồn, con người nhỏ bé hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn, hẳn sẽ tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn tưởng chừng đã chìm trong cuộc sống bộn bề.

Được tạo nên từ các loại đá quý như Opal giúp trí tuệ minh mẫn, mang lại sự may mắn, như một ngọn đuốc dẫn đường soi rọi cho sức mạnh từ nội tâm. Ruby giúp tăng sức khỏe, hạnh phúc, sự quyết đoán và gạt bỏ những cuồng vọng, những lỗi lầm cho gia chủ. Tourmaline có tác dụng tốt đối với thân thể, xua đuổi nỗi sợ hãi và sự lo lắng, giúp tập trung sự chú ý và truyền cho trị tuệ sự mạch lạc. Tranh đá quý Rừng lá đỏ không chỉ giúp mang thiên nhiên trong ngôi nhà mà còn giúp mang lại những giá trị phong thủy, mang may mắn tài lộc sức khỏe cho bạn.

Bức tranh bức tranh đá quý Rừng lá đỏ thường được nhiều người treo  ở trong phòng khách, gần cầu thang hay trong phòng ngủ để luôn có cảm giác ấm áp bởi sắc đỏ trong căn phòng, giúp cho gia chủ luôn cảm nhận được thiên nhiên hiện diện trong không gian nhà ở của gia đình. Từ đó cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau những công việc căng thẳng trong cuộc sống.