399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Bức tranh Mùa Thu Vàng sáng tác năm nào?

Bức tranh Mùa Thu Vàng sáng tác năm nào?

Bức tranh Mùa Thu Vàng là một trong những bức tranh đẹp nổi tiếng trên thế giới do một danh họa người Nga có tên là Levitan sáng tác. Bạn có biết bức tranh Mùa Thu Vàng sáng tác năm nào không?

Bức tranh Mùa thu vàng sáng tác năm nào

Bức tranh: Mùa thu vàng

Các rất nhiều bạn băn khoăn không biết bức tranh Mùa Thu Vàng sáng tác năm nào hay bức tranh này ở đâu, được làm từ những chất liệu gì. Để các bạn có thêm nhiều thông tin về bức tranh Mua Thu Vàng này, chúng tôi có chia sẻ một số thông tin trong bài viết này, mời bạn cũng tham khảo.

Về câu hỏi bức tranh Mùa Thu Vàng sáng tác năm nào, chúng tôi xin trả lời như sau:

Mùa Thu Vàng là bức tranh nổi tiếng của Nga, do một danh họa tài năng sáng tác và hoàn thành năm 1985. Nội dung của bức tranh này tái hiện nay là người xem biết phong cảnh mùa thu ở nước Nga rực rỡ, ẩn trong bức tranh còn là niềm tự hào của tác giả về vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước Nga và tác giả muốn giới thiệu điều này tới tất cả bạn bè khắp năm châu.

Như vậy, bạn đã biết bức tranh Mùa Thu Vàng sáng tác năm nào và có nguồn gốc ở đâu. Còn về chất liệu của tranh thì tranh được làm từ những loại đá quý như Tourmaline, Opal, Rubi, Canxit,…chính vì chất liệu cao cấp cùng vẻ đẹp của bức tranh mà giá của bức tranh này trên thị trường cũng khá cao, bạn có thể tham khảo tại những phòng tranh uy tín để mua sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

Nhìn tổng quát bức tranh, bạn sẽ thấy trong tranh chỉ có cây cối và một dòng sông ở giữa với màu vàng, đỏ và vàng cam là chủ yếu vì đề tài của bức tranh là phong cảnh mùa thu. Điểm đặc biệt của bức trang nằm ở chỗ càng ngắm càng thấy đẹp, thấy bức tranh có hồn, thể hiện được khung cảnh thiên nhiên tiết trời vào thu. Những rừng cây mang một màu lá vàng đỏ bắt mắt, nước sông trong vắt chảy lững lờ, bầu trời hờ hững với những đám mây trắng. Cảnh vật hữu tình khiến con người không muốn mở lòng với thiên nhiên cũng thật khó.

Giải đáp được thắc mắc bức tranh Mùa thu Vàng sáng tác năm nào và hiểu được giá trị của bức tranh, với vẻ đẹp cuốn hút của bức tranh, bạn có thể mua bức tranh này để treo trong nhà hay dành để tặng bạn bè đề rất hợp, màu sắc ấn tượng của bức tranh sẽ làm căn phòng treo bức tranh này thêm nổi bật.