399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Các cuộc thi vẽ tranh phong cảnh quê hương em

Các cuộc thi vẽ tranh phong cảnh quê hương em

Các em học sinh luôn được tiếp cận với môn mỹ thuật để có thể phát huy khả năng tưởng tượng cũng như năng khiếu hội họa cho các em. Các giáo viên, tổ chức, nhà trường thường tổ chức các cuộc thi vẽ tranh phong cảnh quê hương em để các em có thể tự do sáng tạo, tái hiện lại những phong cảnh thiên nhiên đẹp ở xung quanh mình.

Vẽ tranh phong cảnh quê hương

Vẽ tranh phong cảnh quê hương

Vẽ tranh phong cảnh quê hương em là một trong những chủ đề được nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm. Xung quanh cuộc sống của các em học sinh, vẽ tranh phong cảnh là chủ đề vẽ tranh gần gũi và thiết thực nhất, có thể khai thác được mọi khía cạnh kỹ năng của các em. Bởi vì, để vẽ được một bức tranh phong cảnh đẹp, ấn tượng, các em học sinh phải tốn rất nhiều tâm sức, vận dụng hết mọi kỹ năng quan sát, tìm hiểu, cảm nhận và tái hiện lại những bức tranh ấn tượng trên thực tế để gửi gắm nó vào trang giấy.

Vẽ tranh phong cảnh quê hương

Vẽ tranh phong cảnh quê hương

Hầu hết, ban tổ chức của các cuộc thi vẽ tranh phong cảnh quê hương em đều mong muốn các em tham gia cuộc thi vẽ đều có thể thể hiện được năng lực vẽ tranh phong cảnh của mình, từ cách vẽ, cách phối hợp màu sắc sao cho hài hòa, qua đó, các em có thể thấy được vẻ đẹp của cảnh sông núi quê hương mình, đồng thời bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước ở trong lòng các em.

Vẽ tranh phong cảnh quê hương

Vẽ tranh phong cảnh quê hương

Hầu hết, các cuộc thi vẽ tranh phong cảnh quê hương em không có giới hạn độ tuổi, nhưng vì đối tượng là các em học sinh, do đó, những bức tranh luôn được vẻ bằng tất cả sự nhiệt thành, hồn nhiên và trong sáng của lứa tuổi học trò.

Những cuộc thi vẽ tranh phong cảnh quê hương em luôn bổ ích, vì vậy, các em học sinh cũng luôn mong muốn có nhiều cuộc thi như vậy để các em có thể phát huy khả năng sáng tạo, năng khiếu hội họa của mình.