399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các phương pháp triệt lông

Lông nhiều và mọc dày đã trở thành một nỗi lo lắng không chỉ với phái nữ và còn ở cả phái nam. Để giải quyết vấn đề này thì phương pháp tẩy lông chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Vậy có những phương pháp nào để triệt lông, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Các phương pháp triệt lông

 

Chắc hẳn các bạn cũng đã nghe nhiều về vấn đề làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên và với việc triệt lông bằng phương pháp này cũng không xa lạ gì với chúng ta. Bằng các hỗn hợp tự pha chế ở nhà mà nguyên liệu là các sản phẩm từ thiên nhiên chúng ta có thể cải thiện phần nào tình trạng lông mặc dày gây mất tự tin. Trên hết phương pháp này vô cùng an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của chúng ta mà chi phí không hề cao. Chỉ cần mua hoặc dùng các nguyên liệu tự trồng ở nhà là bạn có thể tạo ra những hỗn hợp dùng để tẩy lông được rồi.

Những nguyên liệu như chuối hay bột yến mạch, mật ong và nước hoa hồng đều là những nguyên vật liệu vô cùng dễ kiếm và chế tạo. Chỉ cần bạn bỏ chút ít thời gian và tạo cho mình một hỗn hợp dùng để bôi lên vùng da cần tẩy lông là được. Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này cũng có chứ không phải không, đó chính là tình trạng lông nhiều chỉ có thể thuyên giảm đi phần nào chứ không thể trị dứt điểm được. Thêm vào đó việc trị lông tại nhà bằng các chất từ thiên nhiên này cũng ngốn kha khá thwoif gian và đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì.

Nếu có điều kiện về tài chính cũng như đảm bảo được các yêu cầu cần thiết thì tại sao bạn không thực hiện liệu trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng hay chiếu tia laser tại các bệnh viện thẩm mỹ ? Với phương pháp này tình trạng lông nhiều của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, và không có hiện tượng lông mọc nhiều trở lại. Thêm nữa phương pháp này cũng rất an toàn, không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến da cũng như cơ thể của chúng ta nếu như liệu trinh được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng.