399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Các thể loại tranh vẽ phong cảnh Việt Nam được yêu thích

Các thể loại tranh vẽ phong cảnh Việt Nam được yêu thích

Tranh vẽ phong cảnh Việt Nam thường có nhiều thể loại đa dạng và chan chứa nhiều cảm xúc và cách cảm nhận khác nhau rất nghệ thuật và sâu sắc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các tranh vẽ phong cảnh Việt Nam hiện nay nhé.

Tranh vẽ phong cảnh Việt Nam

Tranh vẽ phong cảnh Việt Nam

Có thể nói, hiện nay các dòng tranh vẽ phong cảnh Việt Nam được yêu thích nhất là những bức tranh được vẽ bằng sơn dầu. Mỗi chất liệu vẽ đều có điểm riêng và có những tính cách cảm nhận và diễn đạt hình ảnh khác nhau nhưng có lẽ tranh sơn dầu chính là một chất liệu hài hòa và có khả năng mang tính gần gũi và hiện thực cho người cảm nhận nhiều nhất qua các bức tranh vẽ phong cảnh Việt Nam cổ truyền hay hiện đại.

Tranh vẽ phong cảnh Việt Nam

Tranh vẽ phong cảnh Việt Nam

Hiện na, tranh vẽ phong cảnh Việt Nam bằng chất liệu sơn dầu đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình. Đơn giản là vì tranh vẽ phong cảnh Việt Nam có thể truyền tải những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ bên ngoài vào trong không gian sống của bạn, đặc biệt khi ngắm nhìn những bức tranh phong cảnh đẹp sẽ giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái tâm hồn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, chất liệu sơn dầu nhẹ nhàng, mượt mà càng làm cho không gian của bạn thêm tự nhiên, gần gũi và thân thiện hơn với chính mình.

Tranh vẽ phong cảnh Việt Nam

Tranh vẽ phong cảnh Việt Nam

Để chọn một bức tranh vẽ phong cảnh Việt Nam sơn dầu đẹp và phù hợp nhất, bạn nên lưu ý: Nếu không gian ngôi nhà của bạn hẹp và thiếu ánh sáng thì bạn nên treo những bức tranh có chiều sâu và tông mầu sáng tạo được sinh khí cho ngôi nhà. Vì dụ như mẫu phong cảnh đồng quê hay những con suối thác đổ để tạo nên sự hài hòa cho không gian sống.

Với không gian hiện đại thì bạn có thể chọn phong cảnh thiên nhiên theo phong cánh bộ ấn tượng như thiếu nữ thướt tha trong tà áo dài, bên dòng sông với con đò ngang… Còn với không gian rộng thì bạn nên chọn nhưng bức tranh phong cảnh thiên nhiên khổ lớn để tạo cảm giác như mình hòa với thiên nhiên trong bức tranh. Chúc các bạn thành công nhé.