399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cách chăm sóc da tốt nhất sau quá trình lăn kim

Cách chăm sóc da tốt nhất sau quá trình lăn kim

Sau khi lăn kim, việc đầu tư chăm sóc và bảo vệ da là hiển nhiên cần thiết, bởi đây chính là cách hỗ trợ và tăng thêm hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn nhất. Vậy, cụ thể là chăm sóc như thế nào?

Cách chăm sóc da tốt nhất sau quá trình lăn kim

lăn kim trị sẹo rỗ mang đến một giải pháp toàn diện nhất để điều trị các khuyết điểm về da, từ sẹo rỗ đến sẹo thâm, sẹo mụn, nám tàn nhang. Ngoài việc sử dụng đúng công nghệ hiện đại tại các spa thì việc chăm sóc da theo chỉ dẫn tại nhà của các chuyên gia cũng cần thiết không kém.

Cách tốt nhất mà các chị em phụ nữ phải tìm hiểu cách chăm sóc da đúng cách sau quá trình lăn kim. Để đảm bảo an toàn cho da, các chuyên gia đã khuyến cáo các chị em phụ nữ không sử dụng sửa rửa mặt để làm sạch da trong vòng 3 ngày sau khi lăn kim trị sẹo rỗ. Đặc biệt, không sử dụng bất kì loại mỹ phẩm nào, bởi chúng có nguy cơ để lại những di chứng nặng nề cho da.

Bên cạnh làm sạch bụi bẩn trên da, chúng ta cũng cần có cách bảo vệ da, che chắn cho da luôn được an toàn dưới những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Để tìm hiểu cách chăm sóc da tốt nhất sau khi tiến hành lăn kim trị sẹo rỗ, các chị em phụ nữ nên tìm hiểu tại các địa chỉ thẩm mỹ mà mình ứng dụng phương pháp trị sẹo này để có thể chăm sóc da tốt nhất, tái tạo tế bào da nhanh chóng và lấp đầy các vết sẹo trên da.