399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách diệt kiến ba khoang hiệu quả nhất

Cách diệt kiến ba khoang hiệu quả nhất

Có rất nhiều loại kiến khác nhau và mỗi loại kiến lại gây một mối nguy hiểm khác nhau đến con người. Gần đây loài kiến ba khoang gây rất nhiều nguy hiểm cho mọi người nhưng cách diệt kiến ba khoang như thế nào không phải ai cũng biết.

Thời gian gần đây có rất nhiều ổ kiến ba khoang xuất hiện trên cả nước gây ra những hậu quả nguy hiểm cho con người như các bệnh về da liễu và khiến mất thẩm mỹ do các dịch độc từ kiến ba khoang. Cách diệt kiến ba khoang cũng phức tạp chứ không đơn giản như các loại kiến khác. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách diệt trừ kiến ba khoang hiệu quả.

Khi gặp phải kiến ba khoang chúng ta không được động vào kiến cũng như dùng tay đập kiến vì như thế sẽ khiến chúng ta bị lây nhiễm các dịch độc từ kiến, khiến chúng ta bị gặp các bệnh về da, sưng phồng gây mất thẩm mỹ. Chúng ta cần nhẹ nhàng thổi kiến ba khoang, dùng gang tay hoặc chổi quét vào túi nilong.

Kiến ba khoang không thể bị diệt bằng các dung dịch thuốc diệt kiến thông thường mà phải dùng các dung dịch thuốc diệt kiến mua ở trung tâm dịch tễ. Vào các mùa hè, ẩm mốc, kiến ba khoang ngày càng phát triển và ngày càng nguy hiểm. Khi gặp phải ổ kiến ba khoang chúng ta không nên tự diệt kiến mà cần gọi đến các trung tâm diêt kiến hoặc trung tâm y tế dự phòng. Vì nếu tự diệt kiến rất có thể chúng ta gặp nguy hiểm mà cũng không thể diệt trừ được hết ổ kiến. Các trung tâm hoặc công ty diệt kiến có thể đem lại hiệu quả khi diệt kiến cho chúng ta mà vẫn đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Cũng như việc bạn luôn giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ, được vệ sinh, như vậy sẽ khiến cho ổ kiến ba khoang không thể tồn tại.

Các bạn có thể lựa chọn các công ty khác nhau về dịch vụ diệt kiến tận nhà ở tại các thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, ... thậm chí các tỉnh, thành phố hiện tại cũng có các dịch vụ về diệt kiến. Việc sử dụng dịch vụ như vậy sẽ đem lại hiệu và sự an toàn cho gia đình. Trên đây là cách diệt trừ kiến ba khoang hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để phòng tránh các bệnh nguy hiểm từ kiến ba khoang.