399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi đánh bông đơn giản

Cách làm kem tươi đánh bông đơn giản

Đôi khi chúng ta cần sử dụng kem tươi để trang trí bánh kem sinh nhật, tuy nhiên bạn không biết làm kem trang trí như thế nào. Với cách làm kem tươi đánh bông đơn giản, bạn có thể nhanh chóng hoàn thiện chiếc bánh kem của mình bằng kem tươi đã được đánh bông.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh


Kem tươi đánh bông được sử dụng để trang trí bánh kem, bánh cupcakes hay một số loại bánh khác. Để có thể thực hiện cách làm kem tươi đánh bông, chúng ta chỉ nên sử dụng whipping cream, đây là loại kem tốt nhất để đánh bông trang trí. Để thực hiện kem tươi đánh bông, chúng ta cần những nguyên liệu đơn giản sau đây:

- Kem tươi (whipping cream)

- Máy đánh trứng hoặc cây đánh trứng, tô đánh trứng

- Đường

Cách làm kem tươi đánh bông đơn giản được thực hiện như sau, đầu tiên bạn cho kem tươi, cây đánh trứng và tô đánh trứng vào để trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 đến 20 phút sau.

cách làm kem tươi đánh bông

Sau khi lấy ra, bạn đổ kem tươi ra tô và cho đường vào rồi đánh, đánh mạnh cho đến khi tạo được những đường vân trên kem, khi lấy cây ra thì xuất hiện chóp nhọn thì hạ tốc độ xuống. Cho đến khi kem đặc lại và nghiêng tô không bị chảy ra là xong kem đánh bông.

Khi đó, có thể đem kem đi trang trí bánh ngay và để tủ lạnh để dùng dần. Khi thấy kem bị khô, bạn có thể cho kem tươi vào và lại tiến hành cách làm kem tươi đánh bông như trên để đánh đều kem lại.

Cách làm kem tươi đánh bông này rất đơn giản phải không nào, bạn có thể thực hiện các loại kem trang trí vị cacao hay matcha tuỳ thích. Nếu thích vị nào, bạn chọn whipping cream loại đó là được.

Với cách làm kem tươi đánh bông, bạn có thể dễ dàng thực hiện để trang trí các loại bánh mà mình thích, chúc bạn luôn thành công với những chiếc bánh của mình nhé.