399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi ice cream dừa cực ngon

Cách làm kem tươi ice cream dừa cực ngon

Kem tươi luôn là món ăn được yêu thích bất kể là ngày thời tiết nóng hay lạnh, kem được cho là có hương vị quyến rũ và hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi. Hôm nay nhân một ngày đẹp trời, bếp trưởng Saigon Cook sẽ hướng dẫn bạn làm một món kem tươi đặc biệt với cới cách làm kem tươi ice cream dừa ngon miệng, mát lạnh.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Tai Việt Nam, kem dừa được coi là một món ăn vặt độc đáo và được nhiều người yêu thích, với hương vị ngọt ngọt beo béo của dừa và lạnh buốt của kem đá đã tạo ra một cảm giác rất tuyệt vời cho người ăn. Với cách làm kem tươi ice cream này, bạn sẽ có ngay những ly kem dừa hấp dẫn cho mình và những người thân yêu nhất.

Nguyên liệu dành cho cách làm kem tươi ice cream dừa là:

- Cơm dừa

- Nước dừa

- Đường

- Sữa tươi

- Kem tươi (whipping cream)

cách làm kem tươi ice cream

Cách làm kem tươi ice cream dừa được tiến hành theo những bước sau:

- Đem cơm dừa xắt thành miếng, chừa lại một ít để sử dụng sau. Cho những miếng cơm dừa này vào mát sinh tố xau nhuyễn rồi cho đường và sữa tươi vào, khuấy đều.

- Cho kem tươi vào hỗn hợp trên rồi trộn thật đều

- Khi hỗn hợp nguội hẳn, đem bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 tiếng, sau đó lấy ra cho vào máy làm kem. Vậy là bạn đã làm xong kem tươi dừa ngon miệng.

- Khi kem thành phẩm, bạn bào phần cái dừa đã để lại thật mỏng rồi bỏ vào chảo rán vàng, để nguội. Sau đó cho vào kem dừa ăn cùng và trang trí. Phần này sẽ khiến cho kem tươi dừa béo hơn và ăn ngon miệng hơn.

Với cách làm kem tươi ice cream này, bạn sẽ có những ly kem dừa béo ngậy tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực hay lạnh buốt những ngày mưa, dù là cảm giác nào thì chắc chắn sẽ rất tuyệt khi có những người thân yêu bên cạnh phải không nào.