399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi lòng trắng trứng cho bánh gato

Cách làm kem tươi lòng trắng trứng cho bánh gato

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho phần kem của bánh gato, hôm nay Bếp trưởng Saigon cook sẽ mang đến cho bạn một cách làm kem tươi lòng trắng trứng để các bạn có thể thoả thích trang trí cho những chiếc bánh của mình.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Cách làm kem tươi lòng trắng trứng này cho phép tiêu diệu các vi khuẩn mà bạn luôn lo ngại có trong lòng trắng không còn nữa, chúng ta cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau:

- Bơ nhạt

- Lòng trắng trứng

- Đường

- Một ít muối

Cách làm kem tươi lòng trắng trứng cho bánh gato như sau:

cách làm kem tươi lòng trắng trứng

- Đem cắt bơ thành miếng nhỏ, để hết lạnh

- Đun sôi một nồi nước rồi hạ lửa nhỏ, đặt trên nồi một âu (như hấp cách thuỷ) rồi cho lòng trắng trứng, muối, đường vào âu này, khuấy đều trong khi đun bên dưới đến khi trứng nóng ấm và tan hết đường.

- Dùng máy đánh trứng bắt đầu đánh ở tốc độ vừa rồi tăng dần cho đến khi bông cứng, mịn, bóng và dẻo.

- Cho từng thìa bơ vào trong khi để máy đánh ở tốc độ vừa cho hoà quyện, khi cho hết bơ bắt đầu tăng tốc độ và lên cao nhất,đến khi hỗn hộp kem đặc, mịn, dẻo và màu trắng thì dừng lại.

- Sau đó tiếp tục đánh bằng tay thêm vài phút nữa để loại bỏ những bọt khí trong kem, làm kem không bị rỗ khi trang trí lên bánh.

Như vậy là chúng ta đã làm xong kem trang trí bánh gato với cách làm kem tươi lòng trắng trứng thật tiện lợi, tiết kiệm và dễ dàng cho những người làm bánh.

Với cách làm kem tươi lòng trắng trứng này, bạn có thể thực hiện để trang trí bánh gato cho những người thân yêu của mình. Chúc bạn thành công và luôn vui với những chiếc bánh của mình nhé!