399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi mocha ngon tuyệt vời

Cách làm kem tươi mocha ngon tuyệt vời

Café mocha thường được sử dụng với một lớp kem tươi bên trên, tạo nên một hương vị cuốn hút và hấp dẫn với nhiều người. Mocha thì có thể làm đơn giản, nhưng cách làm kem tươi mocha như thế nào để có thể thực hiện những ly café mocha ngon ngay tại nhà?

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Kem tươi dùng cho mocha còn được gọi là whipping cream, đây là loại kem thường được sử dụng trong các thức uống ice – blended xuất hiện gần đây. Để thực hiện loại kem này cũng khá dễ dàng, chúng ta có thể tiến hành cách làm kem tươi mocha một cách nhanh chóng cho món thức uống đang dang dở của mình.

Chúng ta cần chuẩn bị một số nguyên vật liệu trước khi tiến hành thực hiện cách làm kem tươi mocha ngon tuyệt vời này, gồm những thứ như sau:

- Kem béo thực vật

- Silver whip

- 2 viên gas n2

- Bình tạo kem tươi

Khi đã có đầy đủ nguyên liệu, chúng ta bắt đầu thực hiện từng bước trong quy trình của cách làm kem tươi mocha.

cách làm kem tươi mocha

Bước 1: chúng ta rót kem béo và silver ship vào bình tạo kem, đóng nắp chặt lại.

Bước 2: gắn viên gas n2 vào bình rồi lắc mạnh liên tục. lắc cho đến khi hỗn hợp kem trong bình hoà lẫn vào nhau, trên tay bạn có cảm giác chắc chắn và không còn lòng nữa thì dừng lại. Điều này có nghĩa là chúng ta đã làm xong những công đoạn của cách làm kem tươi mocha.

Với cách làm kem tươi mocha, bạn có thể thực hiện cho nhiều loại thức uống khác nhau, kể cả matcha hay sodo đều được. Bạn cũng có thể thay đổi mùi vị của nó bằng cách cho vào kem bột matcha hay cacao,… bỏ vào tủ lạnh và sử dụng dần bởi vì mỗi lần làm kem tươi cũng khá mất thời gian. Chúc bạn ngon miệng với ly mocha kem tươi của mình nhé!