399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi tại nhà đơn giản cho các bé con

Cách làm kem tươi tại nhà đơn giản cho các bé con

Trẻ em thì bé nào cũng thích ăn kem, nhưng các bậc phụ huynh lại khó lo ngại khi cho con em mình ăn kem ngoài hàng. Với cách làm kem tươi tại nhà đơn giản, bạn có thể tặng bé món kem ngon những khi bé muốn, đảm bảo vệ sinh mà còn hợp khẩu vị và an toàn cho bé cũng như cả nhà.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Bé con của bạn chắc hẳn cũng đôi lần vòi vĩnh những ly kem tươi, tuy nhiên bạn sẽ rất không an tâm khi bé ăn những cây kem ngoài đường như thế. Cách làm kem tươi tại nhà đơn giản và rất hợp vệ sinh, không sử sụng hoá chất hay phẩm màu độc hại, bạn có thể yên tâm làm kem cho bé và cả nhà mình ăn bất cứ khi nào.

Để thực hiện cách làm kem tươi tại nhà đơn giản, bạn cần có những nguyên liệu như sau, đều là những thứ có sẵn trong nhà thường xuyên cả thôi.

- Trứng gà

- Đường

- Sữa tươi

- Bột vani

- Bột cacao hay bột trà xanh để tạo hương vị

Cách làm kem tươi tại nhà đơn giản này có 5 bước để bạn thực hiện, làm buổi sáng thì chiều về là cả nhà bạn có thể ăn kem rồi.

cách làm kem tươi tại nhà đơn giản

Bước 1: Đun nóng sữa tươi trong nồi bằng lửa nhỏ, khi sữa sôi nhẹ thì tắt lửa đi.

Bước 2: Đánh tan lòng đỏ trứng với đường, cho vào nồi sữa khuấy đều rồi đun sôi, sau đó nhỏ lửa.

Bước 3: Khuấy đều liên tục cho đến khi hỗn hợp trên sệt lại, cho tí bột vani rồi đảo đều. Nếu bạn muốn tạo mùi vị thì cho luôn lúc này nhé.

Bước 4: Khi hỗn hợp nguội, bạn cho vào máy đánh kem đến khi kem bông lên và mịn hơn. Nếu có thể cho thêm ít whipping cream (kem tươi) mua sẵn để trộn vào cho kem ngon hơn.

Bước 5: Cho vào ngăn lá tủ lạnh để đông và sử dụng. Có thể cho thêm các topping giúp kem ngon hơn như socola sợi, trái cây, dừa hay hạnh nhân,…

Với cách làm kem tươi tại nhà đơn giản này, bạn có thể tạo nên những món kem ngon cho cả nhà mình, bé con của bạn cũng có thể ăn kem mà mình thích trong sự yên tâm của bạn. Chúc bạn hạnh phúc với cách làm kem này nhé!

CHUYÊN NHẬN NẤU TIỆC TẠI NHÀ - ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ CHU ĐÁO

>> Nấu tiệc sinh nhật  >> Nấu tiệc liên hoan  >> Nấu tiệc tại nhà  >> Đặt tiệc tại nhà