399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi từ sữa đặc đơn giản và nhanh chóng

Cách làm kem tươi từ sữa đặc đơn giản và nhanh chóng

Cách làm kem tươi từ sữa đặc cho phép bạn làm kem với sữa đặc, không cần quá nhiều nguyên liệu rườm rà như những cách khác. Bạn có thể áp dụng cách này nếu không muốn cho đường vào kem tươi khi làm bằng sữa tươi.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Cách làm kem tươi từ sữa đặc chỉ cần dùng kem tươi và sữa đặc, không dùng nhiều nguyên liệu khác, điều này khiến cho việc làm kem của bạn đơn giản và dễ dàng hơn.

Như đã nói, chúng ta chỉ cần sữa đặc có đường và kem tươi (whipping cream) để làm món kem này. Whipping cream có thể mua tại siêu thị hay các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh trên thị trường.

cách làm kem tươi từ sữa đặc

Cách làm kem tươi từ sữa đặc như sau:

Dùng máy đánh trứng đánh kem tươi (whipping cream) cho đến khi bông lên, có thể bỏ kem và dụng cụ đánh vào tủ lạnh trước khi đánh để kem dễ bông lên hơn. Đánh đến khi nhấc tay lên mà kem không di chuyển thì có thể dừng lại, cũngkhông nên đánh quá lâu sẽ khiến kem bị tách nước và có hiện tượng ốc trâu.

Cho sữa đặc có đường vào âu kem đang đánh, trộn nhẹ nhàng cho đều, tránh làm quá mạnh tay. Khi thấy kem đặc, mịn và sánh thì đã đạt được hỗn hợp tiêu chuẩn.

Cho hỗn hợp này vào âu, đậy chặt và để ngăn đá từ 6 tiếng trở lên đến khi kem đông cứng là có thể sử dụng. Từ cách làm kem tươi từ sữa đặc này, bạn có thể thêm hương vị nào tuỳ thích.

Cách làm kem tươi từ sữa đặc khá đơn giản với các nguyên liệu dễ mua, bạn có thể ăn ngay món kem mình yêu thích mà không cần phải ra ngoài hàng. Chúc bạn vui với những món kem tự làm.

CHUYÊN NHẬN NẤU TIỆC TẠI NHÀ - ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ CHU ĐÁO

>> Nấu tiệc sinh nhật  >> Nấu tiệc liên hoan  >> Nấu tiệc tại nhà  >> Đặt tiệc tại nhà