399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm thịt lợn áp chảo cực dễ và thơm ngon

Cách làm thịt lợn áp chảo cực dễ và thơm ngon

Cách làm thịt lợn rán, chiên làm cách làm món ăn ngon và quen thuộc với tất thảy mọi người nhưng bạn đã biết cách làm thịt lợn áp chảo đơn giản mà ngon chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm thịt lợn áp chảo đơn giản để bạn có món ăn ngon và tiết kiệm được thời gian nấu nướng của mình.

Cách làm thịt lợn áp chảo cực dễ và thơm ngon

Cách làm thịt lợn áp chảo cực dễ và thơm ngon

Cách làm thịt lợn áp chảo ngon sẽ cho bạn những miếng thịt lợn chín vàng, thơm ngon đặt vào mâm cơm nhà mình. Tuy nhiên, nếu không biết cách làm món ăn này, bạn sẽ làm nó bị cháy hoặc khô, không còn ngon như mong muốn của mình. Hãy để những đĩa thịt áp chảo làm theo hướng dẫn trong bài viết này giúp bạn có món ăn ngon nhé.

Thịt lợn áp chảo ăn cùng với dưa cải chua hay củ kiệu thit đảm bảo nồi cơm nhà bạn sẽ hết nhanh chóng cho xem. Hãy để cách làm thịt lợn áp chảo sau đây mang tới cho mâm cơm nhà bạn món ăn ngon và những tiếng cười vui tươi nhé.

Nguyên liệu:

- 250g thịt ba chỉ

- Rau mùi trang trí

Gia vị ướp:

- 2,5g tỏi băm; 2,5g gừng băm; 15g tương ớt Hàn Quốc; 15ml mật ong; 15ml xì dầu; 15ml dầu mè; 15g hạt vừng rang

Cách làm:

Bước 1: Thịt ba chỉ rửa sạch, thái miếng vừa ăn rồi đem ướp với tỏi, gừng, tương ớt, mật ong, xì dầu, dầu mè, vừng rang trong khoảng 20 phút.

Bước 2: Đặt một chiếc chảo chống dính lên bếp, để lửa ở mức trung bình thấp, sau đó, cho thịt ba chỉ vào áp chảo.

Bước 3: Chiên mỗi bên thịt khoảng 4 - 5 phút. Sau đó, cho thịt ba chỉ áp chảo kiểu Hàn ra đĩa, trang trí với rau mùi rồi thưởng thức.

Chúc bạn có bữa cơm ngon miệng với món thịt chiên được nấu theo cách làm thịt lợn áp chảo như trên.