399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách nấu phở bò cho bé nhiều dinh dưỡng

Cách nấu phở bò cho bé nhiều dinh dưỡng

Phở bò là một món ăn chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng cao, và điều này thật sự cần thiết cho trẻ nhỏ. Với cách nấu phở bò cho bé ngon miệng và bổ sung dinh dưỡng cao, đảm bảo bạn sẽ có bữa ăn ngon cho thiên thần của mình.

>> Cách nấu phở                        >> Cách nấu phở bò                  >> Cách nấu phở gà

>> Cách làm phở cuốn             >> Cách nấu nước phở            >> Cách làm phở chiên phồng

 

Cách nấu phở bò cho bé không khác nhiều so với cách nấu phở bò mà chúng ta hay ăn, tuy nhiên bạn phải thật cẩn trọng và bỏ bớt những nguyên liệu không cần thiết mà bạn cho là có hại cho sức khoẻ của bé như gừng, hồi, quế,… có thể làm bé nóng trong người.

Để thực hiện cách nấu phở bò cho bé, bạn chuẩn bị ít xương bò hoặc có thể thay bằng xương heo, thịt bò tái và bánh phở, hành và gia vị là được.

Không rườm rà phức tạ, cách nấu phở bò cho bé sẽ rất nhanh chóng và đơn giản. Khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn hãy rửa sạch xương và thịt. Bạn cho xương vào nồi áp suất rồi nêm gia vị vào và bắt đầu ninh xương.

cách nấu phở bò cho bé

Về phần thịt tái, bạn bằm thật nhuyễn rồi nêm một tí nước mắm cho vừa ăn. Bánh phở bạn hãy trần thật kỹ bằng nước sôi. Sau khi cảm thấy xương đã ninh xong, bạn hãy mở nắp ra và nêm nếm cho vừa ăn. Sau đó dùng rây lược thật sạch các vụn xương để lấy lại nồi nước dùng trong và không có cặn xương là bé mắc cổ.

Bạn đun nước dùng sôi thêm lần nữa rồi cho thịt tái và bánh phở vào, nấu thêm khoảng 20 giây rồi tắt lửa và cho bé sử dụng. Với cách nấu phở bò cho bé này, bạn có thể cho bé một bữa ăn ngon và nhiều dinh dưỡng, đổi khẩu vị để bé thích thú hơn với bữa ăn của mình cũng như ăn nhiều hơn. Chúc bạn vui với bữa ăn của bé!