399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng máy đóng đai niềng thùng giúp tăng tuổi thọ máy

Cách sử dụng máy đóng đai niềng thùng giúp tăng tuổi thọ máy

Có nhiều loại máy đai niềng thùng trên thị trường. Khi chọn được máy đai niềng thùng phù hợp thì chúng ta cũng cần biết cách sử dụng hiệu quả và bền bỉ.

Một trong những thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất; đóng gói hàng hóa hiện đại là máy đai niềng thùng. Bạn đã biết có bao nhiêu loại máy đóng thùng? Sử dụng máy như thế nào cho vừa bền vừa hiệu quả chưa? Nếu chưa, đây là bài viết dành cho bạn.

Cách sử dụng máy đóng đai niềng thùng giúp tăng tuổi thọ máy

Máy đai niềng thùng là gì và có những loại nào?

Máy đai niềng thùng là thiết bị được thiết kế với mục đích chuyên biệt là đai niềng các thùng hàng sau khi đã được đóng gói. Nó khiến việc đóng gói trở nên dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất. So với các cách làm bằng tay truyền thống, thiết bị này giúp các thùng hàng được đai niềng chắc chắn và đẹp mắt.

Việc này tạo thuận lợi cho việc bốc xếp, vận chuyển hàng hóa. Hàng hóa được đai niềng chắc chắn nên không lo đổ vỡ; rơi rớt, thất lạc. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy đóng đai cơ bản là: máy thủ công và máy tự động. Tùy từng tính chất và kích thước hàng hóa chúng ta chọn thiết bị phù hợp.

Tư vấn cách sử dụng máy đai niềng thùng bền bỉ cùng thời gian

- Sử dụng máy đai niềng thùng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất là điều đầu tiên các doanh nghiệp cần lưu ý. Hầu hết các sản phẩm máy đóng đai đều rất dễ sử dụng nhưng chúng ta không thể sử dụng bừa bãi. Bạn cần lư ý chọn loại dây đai có chất lượng tốt và không chứa bột đá. Nếu dùng loại này thì linh kiện trong máy đóng đai dễ bị ăn mòn; suy giảm tuổi thọ.

Khi dùng máy để đai niềng những kiện hàng hóa có hơi nước, độ ẩm cao hoặc bụi bặm thì bạn nên chọn mua máy dạng đứng. Mỗi model máy đai niềng thùng phù hợp với một nguồn điện khác nhau và có mức công suất khác nhau. Khi sử dụng thiết bị, bạn cần có nguồn điện thích hợp và ổn định; tránh làm máy bị chập hay bị treo.

Vệ sinh bảo dưỡng máy định kỳ cũng là việc vô cùng quan trọng khi dùng máy đai niềng thùng. Sau mỗi lần hoặc mỗi ngày sử dụng, người vận hành cần xịt khí nén trực tiếp lên thân máy để thổi sạch bụi bẩn. Sau đó bạn có thể dùng khăn mềm lau sạch bề mặt thiết bị. Trên máy có bộ phận ma sát và bạn không nên tra dầu nhớt lên đó.

Là một thiết bị máy móc nên máy đai niềng thùng  cũng có những yêu cầu riêng về bảo quản. Doanh nghiệp sử dụng máy nên đặt thiết bị ở nơi cao ráo; thoáng mát; tránh bụi bẩn và ẩm ướt. Việc tiếp xúc với các hóa chất có tính tẩy rửa lại càng cần hạn chế.

Máy đóng đai thùng là thiết bị máy móc hỗ trợ rất lớn trong khâu đóng gói, bảo quản và nâng cao chất lượng sản phẩm. Tốc độ đóng đai thùng nhanh và có độ chính xác cao. Máy vận hành đơn giản nên ai cũng có thể sử dụng. Nhưng để máy phát huy hết hiệu quả và hiệu suất, bạn cần lưu ý tất cả những điều trên. Và quan trọng nhất vẫn là chọn mua được sản phẩm chất lượng ngay từ đầu.

Lưu ý khi mua máy đai niềng thùng

Nếu chưa có kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy đai niềng thùng  bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm có công suất phù hợp với nhu cầu thực tế để tránh lãng phí. Các dòng máy đai niềng thùng tự động dù nhiều ưu điểm nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi lĩnh vưc sản xuất.

Bạn nên tìm mua sản phẩm tại các công ty chuyên cung cấp các giải pháp đóng gói hàng hóa. Ở đó bạn không những mua được máy đai niềng thùng chất lượng với giá hợp lý mà còn có thể mua được các loại dây đai chất lượng; phù hợp với từng dòng máy. Điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng nên nhớ là không ham hàng rẻ, hang kém chất lương. Bạn hãy mua hàng chính hãng giá hợp lý và được bảo hành nhé!