399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách tạo một tác phẩm tranh vẽ dán tường ấn tượng nhất

Cách tạo một tác phẩm tranh vẽ dán tường ấn tượng nhất

Tranh vẽ dán tường với những chủ đề hài hòa, tinh tế và các đường nét uyển chuyển sẽ tạo cho bạn một không gian tuyệt vời, ấn tượng mỗi khi về nhà. Vậy, làm sao để có thể tạo được một tác phẩm tranh vẽ dán tường ấn tượng nhất cho không gian sống của bạn ngay từ bây giờ?

Tranh vẽ dán tường

Tranh vẽ dán tường

Đây là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay, và để giải đáp thắc mắc làm sao để tạo được một tác phẩm tranh vẽ dán tường ấn tượng nhất. Đơn giản là bạn hãy cùng chúng tôi học hỏi cách chuẩn bị dụng cụ và thực hiện các bước đơn giản dưới đây nhé.

Tranh vẽ dán tường

Tranh vẽ dán tường

Dụng cụ để vẽ tranh vẽ dán tường cần có các dụng cụ quan trọng như sau:

- Mẫu cần trang trí: đây là bức mẫu về chủ đề bất kì mà bạn yêu thích, bạn có thể tìm kiếm các mẫu trên internet…

- Màu vẽ acrylic hoặc sơn nước

- Cọ vẽ

- Dao rọc giấy, bút chì, giấy mỏng

Tranh vẽ dán tường

Tranh vẽ dán tường

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu thì bạn có thể bắt đầu thực hiện cách vẽ tranh vẽ dán tường như sau:

- Chọn đề tài và vẽ phác họa tổng quát mẫu lớn trên tường thông qua những mẫu nhỏ đã trổ trên giấy.

- Sau khi vẽ xong bức tranh tổng quát lớn, bạn nhẹ nhàng gỡ lớp giấy mỏng rồi đặt mẫu giấy đã trổ theo mẫu bạn đã phác họa từ trước, dùng cọ quét màu nâu vẽ lên bên trong mẫu giấy. Bạn nên chọn giấy in mẫu có mặt bóng để khi vẽ màu không bị nhòe ra ngoài.

- Sau khi màu vẽ khô, bạn tiếp tục vẽ cho những phần còn lại. Khi cần vẽ những chi tiết nhỏ trên mẫu, bạn dùng băng dính dán các ô còn lại.

- Những bức tranh góp phần mang lại sức sống mới cho bức tường phủ một lớp vôi hay lớp sơn nước buồn tẻ sẽ tạo cho căn phòng thêm hài hòa.

Như vậy, sau khi chuẩn bị các dụng cụ và làm theo các cách vẽ tranh vẽ treo tường ấn tượng và đơn giản trên đây. Chúng tôi chắn chắn rằng, bạn sẽ có được một tác phẩm đẹp, nghệ thuật và phù hợp sở thích để tô điểm cho không gian sống của mình nhé.