399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách treo tranh nghệ thuật phong thủy phù hợp

Cách treo tranh nghệ thuật phong thủy phù hợp

Tranh nghệ thuật phong thủy là một trong những tác phẩm quan trọng của nội thất. Nhưng để phát huy được tầm quan trọng và tính nghệ thuật phong thủy cao, việc treo tranh trong nội thất phù hợp cũng cần được chú tâm nhiều hơn.

Tranh nghệ thuật phong thủy

Tranh nghệ thuật phong thủy

Bài viết này sẽ hướng dẫn thêm cho các bạn cách treo tranh nghệ thuật phong thủy phù hợp nhất hiện nay để bạn có thêm một không gian sống động, hài hòa và đúng với tuổi tác của mình.

Để tăng sự giàu có, thịnh vượng cho ngôi nhà của mình, gia chủ có thể treo tranh nghệ thuật phong thủy ở phía đông nam của ngôi nhà. Tranh nghệ thuật phong thủy với chủ đề hình hoa sen, cây tre hoặc các loài chim quý, ảnh miên tả hồ nước hoặc đôi nai tình tứ là một trong những chọn lựa phù hợp cho gia chủ. Trong khi đó, muốn tăng danh vọng, gia chủ cần sử dụng những tranh nghệ thuật phong thủy treo ở phía Nam của ngôi nhà. Đây là hướng theo phong thủy mang đến những danh tiếng, kiến thức, lòng tự trọng và cả tiềm năng của bản thân. Các chủ đề hình ảnh của rồng, ngựa, công hay phượng hoàng chính là điểm nổi bật nhất cho sự chọn lựa đến với danh vọng, danh

Tranh nghệ thuật phong thủy

Tranh nghệ thuật phong thủy

Phía Tây Nam được đặt những tranh nghệ thuật phong thủy chính là ý nghĩa cho sự bổ sung các mối quan hệ mới, hỗ trợ và tạo dựng những mối quan tốt đẹp trong tình yêu, hôn nhân gia đình và kể cả công việc.

Tranh nghệ thuật phong thủy

Tranh nghệ thuật phong thủy

Hạnh phúc cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bù đắp năng lượng để bổ trợ cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình bền lâu và gắn chặt hơn. Việc đặt những bức tranh nghệ thuật phong thủy ở phía Đông chính là niềm tin vững chắc cho một hạnh phúc mỹ mãn hơn. Nâng cao kiến thức, học vấn cũng là một yếu tố quan trọng, đặt những bức tranh nghệ thuật phong thủy ý nghĩa ở khu vực phía đông bắc của ngôi nhà là sự chọn lựa hợp lý cho bạn….

Như vậy, các tranh nghệ thuật phong thủy cần được đặt tại những vị trí phù hợp để phát huy ý nghĩa mà nó mang lại cho chúng ta. Chúc các bạn thành công nhé.