399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản lớp 7 sẽ giúp các em vẽ được những bức tranh phong cảnh cho riêng mình, dưới con mắt hồn nhiên của các em, những bức tranh phong cảnh không chỉ đa dạng về màu sắc mà nó còn thể hiện những gì mà các em thấy thân thương và yêu quý nhất.

Tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Các đề tài tranh phong cảnh đơn giản lớp 7 chủ yếu lấy từ những phong cảnh quen thuộc với các em như đề tài về quê hương, thiên nhiên, núi rừng…nhằm mục đích phát triển tài năng hội họa của các em lên cao hơn. Bên cạnh đó, thông qua đề tài của bức tranh, những người làm giáo dục cũng muốn truyền đạt cho các em lòng yêu thiên nhiên, tổ quốc, biết trận trọng những gì đánh quý của thiên nhiên cung cấp cho con người.

Tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Trong các đề tài vẽ tranh phong cảnh lớp 7 thì đề tài vẽ tranh đề tài quê hương hiện đang được rất nhiều các em học sinh tìm hiểu, bởi vì, đây là chủ đề mà các em thích thú nhất. Với nhưng ý tưởng đơn giản và mộc mạc các em sẽ vẽ nên bức tranh phong cảnh quê hương qua một cái nhìn chân thực nhất về một làng quê yên bình mà các em đã từng sống tại đó. Mỗi em có một quê hương khác nhau và một ý tưởng khác nhau nên sẽ tạo ra những bức tranh đẹp, hồn nhiên và trong sáng.

Tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Tranh phong cảnh đơn giản lớp 7

Để có thể vẽ được những bức tranh phong cảnh đơn giản lớp 7 đẹp và có hồn, ngoài việc chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ vẽ cần thiết như giấy, bút màu, bút vẽ thì các em còn phải biết chọn được điểm nhấn cho bức tranh phong cảnh của mình và chọn được khung cảnh mình muốn vẽ.

Cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản lớp 7 như sau:

- Chọn khung cảnh quen thuộc và gần gũi nhất với em dùng bút chì vẽ phác thảo những phong cảnh gây ấn tượng nhất.

- Vẽ từ xa tới gần, tạo độ bóng và độ phản quang cho bức tranh.

- Hoàn thành bức tranh trong thời gian nhanh nhất có thể vì thời gian trôi đi có thể làm thay đổi ánh sáng và thời tiết, khiến khung cảnh của các em đang vẽ bị ảnh hưởng.

- Khi dùng màu thì lưu ý tới lớp màu đầu tiên và lớp màu sau cùng khi đã hoàn thiện bức tranh.

Trên đây là một số gợi ý về cách vẽ tranh phong cảnh đơn giản lớp 7 để các em tham khảo, hi vọng những thông tin này sẽ mang lại cho các em những điều bổ ích.