399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách vẽ tranh tường đẹp mà rất đơn giản

Cách vẽ tranh tường đẹp mà rất đơn giản

Vẽ tranh tường là một trong những cách vẽ và thưởng thức tranh mới lạ, được nhiều người hiện đại yêu thích, với cách vẽ tranh tường đẹp mà đơn giản, bạn cũng có thể làm cho bức tường nhà mình thêm độc đáo và lung linh hơn nhiều đấy.

Cách vẽ tranh tường đẹp

Cách vẽ tranh tường đẹp

Cách vẽ tranh tường đẹp mà đơn giản sẽ mang lại cho bạn giải pháp hữu hiện khi muốn thay thế một bức tường trắng hay một bức tường có màu sắc đơn điệu, không sinh động. Với một bức tường được vẽ cẩn thận, sử dụng họa tiết đẹp, bạn không chỉ làm cho không gian nhà mình trở lên ấn tượng hơn mà còn còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ở trong một căn nhà đầy tính nghệ thuật và lãng mạn như vậy.

Cách vẽ tranh tường đẹp

Cách vẽ tranh tường đẹp

Cách vẽ tranh tường đẹp mà đơn giản sau đây sẽ giúp bạn vẽ tranh tường nhanh hơn đấy, cụ thể:

Bước 1:

- Vẽ phác thảo mẫu cây lên tường (hoặc in mẫu cây ra khổ lớn và đặt lên tường căn ke) rồi dùng băng dính dán bao quanh đường viền vừa vẽ nè.

Bước 2:

- Tiếp theo, dán băng dính phủ lên các phần không vẽ (phía ngoài thân cây) lun ná!

 Bước 3:

- Đối với các nét vẽ cong bị băng dính chờm lên, các bạn dùng bút chì vẽ lại lần nữa rồi dùng dao rọc giấy rạch nhẹ và bóc ra nghen.

Bước 4:

- Dán giấy báo phủ lên phần tường xung quanh rồi dùng sơn xịt  lên hình cây đã vẽ nhé! Cuối cùng, bóc giấy báo ra là chúng mình đã có hình vẽ cây trên tường rồi!

Lưu ý: khi bóc băng dính nên bóc nhẹ nhàng kẻo bị tróc sơn

Sau khi thực hiện xong cách vẽ tranh tường đẹp và ấn tượng như trên, nhất định bạn sẽ thấy rất vui vì chính bạn cũng có thể tự tay thiết kế bức tường nhà mình thêm ấn tượng và đặc biệt hơn.

Hi vọng với cách vẽ tranh tường đẹp mà đơn giản như trên, bạn có thể tạo được điều khác biệt cho những bức tường khô khan ở nhà mình.