399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật bạn đồng hành cùng một làn da đẹp

Căng da mặt không cần phẫu thuật bạn đồng hành cùng một làn da đẹp

Khi nói tới việc căng da mặt có lẽ không ít người sẽ nghĩ tới hình ảnh những chiếc dao kéo, hay những mũi kim tiêm lạnh lùng đụng chạm vào làn da của mình. Thế nhưng thực tế chúng ta vẫn còn rất nhiều các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật mà chỉ đơn giản là sử dụng các liệu pháp thiên nhiên.

Căng da mặt không cần phẫu thuật bạn đồng hành cùng một làn da đẹp

 

Chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một câu chuyện làm đẹp với liệu pháp tự nhiên không cần dùng tới dao kéo của chị Đinh Minh Phượng 35 tuổi sống tại Hà Nội. “ Tôi năm nay đã 35 tuổi, trên mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn và vùng da bị lão hóa. Đây là một vân đề khiến tôi vô cùng đau đầu. Đã có lúc tôi nghĩ tới việc phẫu thuật để lấy lại làn da săn mịn của mình thế nhưng vì sợ đau và lo sợ về những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra sau khi phẫu thuật nên tôi đã nhanh chóng từ bỏ suy nghĩ này. Thế rồi, tôi được một người bạn tư vấn giới thiệu cho các liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật bằng dầu gấc.

Ban đầu tôi cũng chẳng hy vọng gì nhiều,  bởi lẽ các biện pháp dân gian, và những dược phẩm tự nhiên thường có hiệu quả rất chậm và lâu.  Thế nhưng hiệu quả đúng là khiến tôi phải ngạc nhiên. Chỉ sau hai tuần sử dụng dầu gấc massage mỗi ngày hai lần, một lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tôi nhanh chóng nhận thấy da mình không những căng mịn hơn mà còn trắng sáng trông thấy, điều này khiến tôi rất vui. Giờ đây dù đã 35 tuổi nhưng làn da tôi vẫn săn mịn, sáng hồng nhờ việc kiên trì sử dụng các liệu pháp chăm sóc và làm căng da cùng dầu gấc”.

Chúng tôi tin rằng có rất nhiều chị em phụ nữ cũng giống như chị Phượng, sự lão hóa của làn da qua thời gian chính là tạo hóa của tự nhiên, là một trong những nỗi lo hàng đầu của chị em, không một ai có thể tránh khỏi. Điều chúng ta có thể làm chính là kéo dài tuổi thanh xuân và sự căng mịn của làn da trong thời gian lâu nhất có thể. Và lựa chọn các biện pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tự nhiên chính là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất bởi chúng không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào mà hiệu quả bền lâu, quy trình thực hiện lại rất đơn giản.