399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chất lượng của máy cày Kubota đã được khẳng định trên thế giới

Chất lượng của máy cày Kubota đã được khẳng định trên thế giới

Hiện nay, cơ giới hóa giảm bớt sức lao động của con người đang là xu hướng của ngành nông nghiệp. Vì vậy, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy nông nghiệp với xuất xứ và chất lượng khác nhau, hơn nữa điều kiện kinh tế của bà con nông dân vẫn còn khó khăn, thế nên chọn được một sản phẩm chất lượng là vấn đề cần thiết đối với người nông dân.

Chất lượng của máy cày Kubota đã được khẳng định trên thế giới

Nhiều người nông dân hiện nay còn đang thắc mắc về chất lượng của dòng máy cày Kubota, không biết nó có hoạt động hiệu quả và phù hợp với đám ruộng của mình hay không? Không riêng gì đối với máy cày Kubota, khi lần đầu bạn mua một sản phẩm nào đó, bạn cũng có khá nhiều câu hỏi về chất lượng sản phẩm đúng không nào? Tuy nhiên, để có câu trả lời hẳn là không quá khó. Bạn có thể tìm hiểu qua kinh nghiệm của những người đi trước, qua internet để có được câu trả lời cho riêng mình.

Máy cày Kubota là dòng sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản – thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới về máy nông nghiệp, với tiêu chí “Kubota bán niềm tin hơn là bán sản phẩm”, tập đoàn Kubota đã và đang ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng. Kubota Việt Nam tự hào là nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên về máy móc nông nghiệp tại Việt Nam, những sản phẩm chính hãng của Kubota Việt Nam luôn được thiết kế phù hợp với đồng ruộng Việt Nam và đáp ứng các tiêu chuẩn kĩ thuật một cách tốt nhất với mức giá phải chăng.

Các dòng máy cày Kubota liên tục có những cải tiến mới, đa dạng về mẫu mã và thiết kế, đó là lý do những mẫu máy mới liên tục được xuất hiện. So với các sản phẩm máy nông nghiệp khác trên thị trường, máy cày Kubota rất ít bị hư hỏng và rất bền theo thời gian giúp người nông dân tiết kiệm được chi phí và đem lại năng suất lao động cao. Với chất lượng được thực tiễn chứng minh như vậy, máy cày Kubota thực sự xứng đáng với niềm tin yêu của bà con nông dân và các nhà đầu tư.