399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Chi phí trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc tại nhà

Chi phí trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc tại nhà

Bên cạnh việc tìm đến các spa để được trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc hiệu quả, an toàn, nhiều chị em phụ nữ đã tự mua kim lăn để tiến hành lăn kim trị sẹo tại nhà để có thể tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.

Chi phí trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc tại nhà

Chúng ta không thể phủ nhận, trị sẹo bằng công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc tại các spa thường khiến nhiều người lo lắng về vấn đề chi phí, nhất là những người bị sẹo nặng, lại không có mức thu nhập cao và tự lăn kim trị sẹo tại nhà ít tốn kém chi phí hơn, giúp các chị em phụ nữ có thể tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể.

Dụng cụ lăn kim tế bào gốc hiện cũng được phân phối rộng rãi trên thị trường. Chỉ với một kim lăn chứa 192 đầu kim sắc nhọn, cùng với dưỡng chất tế bào gốc, các chị em phụ nữ có thể làm cho da bị tổn thương giả mạo, sau đó cung cấp tế bào gốc để tăng sinh collagen tái tạo làn da, làm đầy các vết sẹo lõm ở trên da một cách nhanh chóng nhất.

Mặc dù vậy, việc tiến hành lăn kim trị sẹo tại nhà cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại cho da nếu như không được thực hiện đúng cách và chăm sóc da hiệu quả. Cho nên, các chị em phụ nữ cần phải cân nhắc thật kỹ cũng như thận trọng khi tiến hành lăn kim tế bào gốc trị sẹo tại nhà.