399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chi tiết sản phẩm thuốc diệt chuột Biorat

Chi tiết sản phẩm thuốc diệt chuột Biorat

Thuốc diệt chuột Biorat là thuốc như thế nào? Hiệu quả của nó như thế nào? Bạn cần lưu ý gì khi sử dụng và cách bảo quản đúng cách ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về Biorat.

Biorat là thuốc diệt chuột của hãng Bio, thuốc được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ vi sinh học của đất nước Cuba. Vi sinh là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đó là thuốc “sạch”, vô cùng thân thiện với môi trường, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng thuốc Biorat. Hiệu quả diệt chuột của Biorat lên đến 95%, chỉ diệt chuột, rất an toàn cho sức khỏe con người, gia cầm, gia súc cùng vật nuôi của hộ gia đình.

Hiệu quả diệt chuột ở mức cao. Con số diệt chuột tới 95% đã được chứng thực trong phòng thí nghiệm và thực tế. Đồng thời, Biorat ngăn ngừa sự xâm nhập trở lại của chuột trong một thời gian dài. Tuy là chất độc, nhưng Biorat với công thức vi sinh chỉ có tác dụng với chuột mà thôi. Biorat không ảnh hưởng tới người lớn, trẻ em cũng vậy. Mọi gia súc, gia cầm, thủy sản, môi trường, môi sinh đều không bị ảnh hưởng bởi Biorat.

Khác với nhiều loại thuốc diệt chuột khác, Biorat diệt chuột chỉ trong duy nhất một lần ăn phải thuốc. Gia đình bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được nhịp sống không bị chuột quấy phá, trả lại sự bình yên cho gia đình bạn.

Vậy liều lượng dùng Biorat thế nào? Bạn chỉ cần dùng 25-50gr thuốc chuột, đặt trước cửa hang từ 2-5m, hoặc bất cứ đâu bạn thấy chuột di chuyển nhiều để phong tỏa đường thoát của chuột. Thuốc vi sinh rất nhạy cảm với ánh nắng, bạn cần bảo quản thuốc chỗ thoáng mát, đặt thuốc vào buổi chiều. Lưu ý, khi mở gói thuốc diệt chuột Biorat ra thì dùng hết một lần. Vì khi tiếp xúc với không khí, thuốc chỉ để được một thời gian ngắn, để dành lần sau sẽ không có hiệu quả. Dùng muỗng hoặc bao nylong lấy thuốc. Đặc biệt, bạn không được trộn lẫn Biorat với các bả chuột khác. Bảo quản Biorat ở nhiệt độ 0°C-15°C (6 tháng), và nơi thoáng mát dưới 30°C (28 ngày).

Hiệu quả diệt chuột cao, an toàn và dễ bảo quản và sử dụng nên sản phẩm Biorat vừa ra đời đã chiếm thị phần cao trên thị trường.