399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Chọn lựa xe đẩy hàng để sử dụng trong các nhà kho

Chọn lựa xe đẩy hàng để sử dụng trong các nhà kho

Trong các nhà kho thường không thể thiếu phương tiện vận chuyển hàng hóa thông dụng nhất đó là xe đẩy hàng. Các loại xe đẩy hàng trên thị trường hiện có nhiều loại với những kích thước, chức năng khác nhau. Để chọn lựa xe đẩy hàng trong các nhà kho phù hợp, các bạn phải xác định được nhu cầu công việc của mình.

Vì chức năng chính của xe đẩy hàng chính là vận chuyển hàng hóa, cho nên, các loại xe đẩy hàng đều được thiết kế chắc chắn, cấu tạo bền vững. Loại xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến nhất là xe đẩy hàng bốn bánh có chất liệu cao su, có khả năng chịu lực tốt, có khả năng giảm xóc khi di chuyển. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn lựa loại xe đẩy hàng 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khối lượng hàng hóa cần di chuyển.

Các bạn có thể chọn lựa loại xe đẩy hàng có lưới thép xung quanh hoặc không có lưới thép. Sử dụng xe đẩy hàng có lưới thép có thể bảo vệ cho hàng hóa ít bị rơi ra ngoài. Trong khi đó, xe đẩy hàng không có lưới thép phù hợp để sử dụng vận chuyển những khối lượng hàng hóa lớn từ những khu vực  này đến khu vực khác.

Các loại xe đẩy hàng này hiện được phân phối rộng rãi trên thị trường. Các bạn có thể sử dụng trong các nhà kho của các nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, ngành may mặc, da giầy, ngân hàng.. thậm chí, có thể được sử dụng trong các hộ gia đình.