399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Chủ thương hiệu vẽ tranh MiniArt 9X đầy tài năng

Chủ thương hiệu vẽ tranh MiniArt 9X đầy tài năng

Bắt đầu là một chàng họa sĩ trẻ nghiệp dư, tuy nhiên chàng trai Bùi Tôn Thành Đạt đã đạt được thành công nhất định khi thử sức với những hoạt động vẽ tranh bằng bút bi, và cho đến nay thương hiệu riêng của ông chủ nhỏ này đã có thể giúp Đạt có nguồn thu nhập nhất định.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Chàng trai Bùi Tôn Thành Đạt, sinh năm 1993 ở Đà Nẵng đã tạo ra những bức chân dung mềm mại, sống động như người thật bằng những chiếc bút bi quen thuộc. Trong một lần tình cờ ngồi mân mê cây bút bi trong giờ học, Đạt nghĩ tại sao mình không thử vẽ tranh bằng bút bi thay vì bút chì, thế là những tác phẩm đầu tiên đã ra đời.

Chàng họa sĩ nghiệp dư tốn khoảng vài tháng để nét bút của mình trở nên thành thục. Sau khi đăng tải ảnh lên mạng, Đạt nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng vì độ chân thực của những bức tranh Đạt vẽ. Đạt bắt đầu nhận được những đơn đặt hàng đầu tiên và bén duyên nghề vẽ tranh chân dung.

Vẽ tranh

Vẽ tranh

Đạt cho biết, cậu mất từ 5 đến 6 tiếng để hoàn thành một tác phẩm. Mỗi bức tranh, Đạt dùng 1 cây bút bi để hoàn thành và không sử dụng lại chúng cho lần vẽ tranh tiếp theo, vì màu mực của bút sẽ không đều và đẹp nữa….

Cho đến nay, chàng trai này đã nhận được những sự tin tưởng và tạo nên sức hút nhất định cho sự nghiệp vẽ tranh bút bi của mình bằng thương hiệu MiniArt. Dù không phải là lớn mạnh gì, tuy nhiên Đạt vẫn nhận được đơn hàng đều đều cho những bức tranh vẽ bằng bút bi của mình, và đó đủ để Đạt có thêm nguồn thu nhập.

Với mong muốn có thể sở hữu một thương hiệu vẽ tranh bằng bút bi chuyên nghiệp thật sự đầu tiên ở Việt Nam, chàng họa sĩ nghiệp dư này vẫn luôn nỗ lực từng ngày với đam mê và tài năng của mình. Rất hi vọng, em có thể làm được điều em muốn và phát triển môn nghệ thuật vẽ tranh mới lạ, độc đáo này.