399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Chúng ta thấy gì từ những bức tranh phong cảnh học sinh vẽ

Chúng ta thấy gì từ những bức tranh phong cảnh học sinh vẽ

Có rất nhiều cuộc thi vẽ trong học đường, đây là những cuộc thi bổ ích giúp các em phát triển tốt hơn, cũng như qua những bức tranh phong cảnh học sinh vẽ chúng ta sẽ có những nhìn nhận đúng đắn hơn về các em để có hướng đào tạo phù hợp.

Tranh phong cảnh học sinh vẽ

Tranh phong cảnh học sinh vẽ

Hiện nay thể loại tranh phong cảnh học sinh vẽ đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Với trí tưởng tượng và những nét vẽ không điêu luyện nhưng lại đem đến cho người xem một cái nhìn chân thực về một làng quê thanh bình nơi các em đã được sinh ra. Không những thế nhưng bức tranh do các em học sinh vẽ mang lại sự hồn nhiên, trong sáng và rất chân thật. Đó chính là những gì mà người xem quan tâm.

Tranh phong cảnh học sinh vẽ

Tranh phong cảnh học sinh vẽ

Từ những bức tranh phong cảnh học sinh vẽ, chúng ta có thể đánh giá được năng khiếu hội họa tiềm ẩn của các em, khả năng tư duy, quan sát và ghi nhớ. Đồng thời cũng thông qua những nét vẽ, chúng ta có thể biết được phần nào tính cách của trẻ để có hướng giáo dục phù hợp.

Những bức tranh phong cảnh học sinh vẽ thể hiện chân thật những đường nét về phong cảnh mà các em quan sát được, thể hiện kỹ năng quan sát và diễn đạt của các bé, đồng thời cũng nói lên cách các em nhìn nhận những gì xung quanh cuộc sống của mình có tích cực hay không

Tranh phong cảnh học sinh vẽ có thể không có những nét vẽ điêu luyện, xuất sắc nhưng các bậc phụ huynh và những người đam mê hội họa vẫn rất thích thú nhìn những bức tranh này, bởi lẽ nó được thể hiện thuần khiết nhất, qua con mắt còn yêu đời, tin tưởng vào cuộc sống của lứa tuổi các em. Cách nhận thức, nét bút vẽ hoàn toàn trong sáng và nó chưa bị vẩn đục bởi cuộc sống xung quanh, các mà ngược lại hoàn toàn với những họa sĩ lớn.

Tranh phong cảnh học sinh vẻ luôn toát lên sự yên bình, đẹp đẽ và có chút ngây thơ, khiến cho người nhìn dễ dàng bị cuốn hút bởi sự trong lành, thuần khiết trong từng nét vẽ.