399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cô gái đáng yêu vẽ tranh bằng sỏi đá

Cô gái đáng yêu vẽ tranh bằng sỏi đá

Ấn tượng đến khó tin đó là cảm giác đầu tiên mà chúng ta nhìn vào những bức tranh có chất liệu không giống ai của cô nữ sinh Đà Nẵng này. Cô gái trẻ xinh đẹp chọn hình thức vẽ tranh bằng những hòn đá cuội, tạo nên những bức vẽ tuyệt vời cho riêng mình.

Vẽ tranh

Vẽ tranh bằng sỏi đá

Vẽ tranh bằng chất liệu... sỏi đá nhưng chất lượng không thua kém những họa sỹ có tay nghề, cô bạn nữ sinh Đà Nẵng có nick-name KiO (tên thật là Thái Thị Kim Oanh) đang dần chứng tỏ thực lực với loạt sản phẩm đẹp mê hồn.

Những bức tranh vẽ bằng đá cuội này tạo nên cảm giác thân thiện, gần gũi và rất thiên nhiên cho người xem. Sự sáng tạo đến bất ngờ từ một cô nữ sinh trẻ trung, đã thổi hồn cho những viên đá vô tri vô giác.

Mọi chuyện bắt nguồn từ khi KiO được bạn tặng một bức tranh về chủ đề gia đình làm bởi chất liệu sỏi đá khá lạ, với bản tính tò mò cùng với khả năng vẽ tranh tốt của mình, cô bạn nhanh chóng tập làm thử rồi dần dà phát triển nó thành dịch vụ với hy vọng có thêm thu nhập.

Tranh vẽ bằng đá cuội mà Kim Oanh làm nên có 2 kích thước chính: 15x15cm và 25x35cm, giá thành siêu rẻ chỉ từ 35 – 100k/ bức tranh. Ngoài những sản phẩm có sẵn, Kim Oanh và bạn bè còn nhận làm yêu theo cầu, tính đến nay cô bạn khéo tay này đã có gân 100 bức tranh bằng đá cuội đầy màu sắc.

Về ước mơ của mình, cô gái trẻ này bộc bạch muốn có một cửa hàng vẽ tranh bằng đá cuội để giới thiệu và phổ biến nó nhiều hơn, nhất là với du khách nước ngoài. Có lẽ, sự đam mê của bạn sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn bay xa hơn. Chúng ta tin rằng, nếu một ngày nào đó thế giới xuất hiện những bức tranh vẽ bằng đá cuội, thì đó có thể là của cô gái trẻ KiO năng động năm nào.