399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Có nên lăn kim trị sẹo lõm khi đang mang thai không?

Có nên lăn kim trị sẹo lõm khi đang mang thai không?

Có nên lăn kim khi đang mang thai hay không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em, và để có được câu trả lời đảm bảo nhất, hãy tham khảo ngay những thông tin tư vấn trong bài viết này nhé.



Là một trong những phương pháp trị sẹo hiện đại nhất, sử dụng liệu trình đơn giản, khoa học để mang lại hiệu quả cao và an toàn hơn. Thay vì dùng phương pháp thiên nhiên, sử dụng mỹ phẩm chậm mang lại hiệu quả, tốn thời gian thì lăn kim trị sẹo rỗ được ưu tiên sử dụng hơn.

Quá trình điều trị bằng phương pháp này chỉ tác động nhẹ vào da để tạo vết thương giả mạo, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. Từ đó, quá trình tái tạo và phục hồi các hư tổn sâu bên trong da được diễn ra an toàn. lăn kim hiện đại này đã nhanh chóng lấp đầy sẹo lõm, cải thiện cho làn da trắng sáng, mịn màng hơn, ngăn chặn tình trạng lão hóa hiệu quả trên da.

Với tính an toàn, tác động dựa trên cơ chế tự nhiên của da, do đó, khi mang thai việc sử dụng phương pháp lăn kim này để khắc phục hư tổn về da cũng không phải không được. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và hơn hết là an toàn thì bạn nên chọn lựa một địa điểm cung cấp dịch vụ phù hợp, đảm bảo an toàn về chất lượng cung cấp dịch vụ thông qua công nghệ hiện đại, sử dụng máy móc, dưỡng chất, tay nghề cao, dày dặn của đội ngũ chuyên gia chăm sóc và điều trị nhé.