399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Có nên mua laptop IBM workstation W520 cũ?

Trước nhu cầu mua laptop IBM workstation W520 cũ, một số cá nhân người tiêu dùng thường khá trăn trở để có thể đưa ra quyết định là liệu có nên hay không?

Có nên mua laptop IBM workstation W520 cũ?

Tìm chỗ bán laptop IBM workstation W520 hàng cũ, đã qua sử dụng không hề khó chút nào trong bối cảnh hiện nay. Khi mà thị trường kinh doanh laptop đang rất nhộn nhịp, xuất phát từ sức mua tăng mạnh của người tiêu dùng, với đa dạng sự lựa chọn, các cửa hàng phân phối vì thế cũng cung cấp nhiều mặt hàng hơn, không chỉ riêng sản phẩm mới có trong hộp, mà cũng có loại hàng cũ.

Tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam là khá chuộng hàng đã qua sử dụng, đơn giản vì giá thành rẻ, mà chất lượng vẫn đủ để đảm bảo nhu cầu sử dụng của bản thân. Đòi hỏi từ thực tế cuộc sống hiện đại đã thúc đẩy nhu cầu sở hữu laptop của các cá nhân tăng cao, qua đó giúp đáp ứng tốt công việc và giải trí. Với một số người tiêu dùng, thay vì cứ chọn mua hàng mới với giá bán khá cao, quyết định tìm tới sản phẩm cũ đã qua sử dụng cũng rất được ưa chuộng, với mức giá rẻ hơn nhiều.

Có nên mua laptop IBM workstation W520 cũ?

 Nếu bạn là một người dùng đang cần tới một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ, có thể sử dụng tốt cho mục đích của bản thân, có điều kiện tài chính eo hẹp, không quá quan tâm nhiều tới vẻ ngoài của sản phẩm, vậy thì việc chọn mua laptop IBM workstation W520 hàng cũ là quá đúng đắn, không có gì phải trăn trở nhiều nữa. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là đã mua được sản phẩm tốt.

IBM W520 vốn là dòng laptop dành cho doanh nhân, thường được người dùng chuyên môn đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn trong khả năng tài chính. Hiện nay, nhiều kỹ sư đồ họa, lập trình, hay người dùng thường cần laptop cho những công việc mang tính chuyên môn cao vẫn đang sở hữu cho mình một chiếc laptop IBM W520 như thế này, hài lòng với những gì mà nó mang lại.

Khi được trang bị cấu hình khủng, CPU Core i7, RAM 8GB, màn hình 15.6 inch, tích hợp card rời Nvidia Quadro, IBM W520 xứng đáng được biết tới như một chiếc laptop mạnh mẽ, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Dù công nghệ đang sở hữu không phải là tiên tiến nhất so với các dòng sản phẩm mới ra gần đây, nhưng điều đó không có nghĩ W520 bị đánh giá thấp, mà hoàn toàn ngược lại.

Laptop IBM workstation W520 được Lenovo cải tiến nhiều về mặt công nghệ, tuy nhiên một điều đáng tiếc là kiểu dáng vẫn không có sự thay đổi gì, điều này khiến cho những người dùng hiện đại, yêu thích sự gọn nhẹ và thời trang sẽ cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Sở hữu một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ là điều vô cùng tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng mang lên mình một thiết bị khá nặng, lại không có thẩm mỹ chút nào khi đem ra sử dụng.

Tóm lại, nếu bạn không thoải mái về tài chính, cần có một chiếc laptop giá rẻ và sử dụng tốt cho nhu cầu công việc hơn là giải trí, vậy thì việc mua IBM W520 hàng cũ là sẽ rất hợp lý, không vấn đề gì phải lăn tăn nữa.