399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Có nên sử dụng máy hút sữa kém chất lượng hay không

Có nên sử dụng máy hút sữa kém chất lượng hay không

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều những mặt hàng không rõ nguồn gốc, cũng như là không có bất kỳ một loại giấy tờ gì chứng nhận về chất lượng của hàng hóa đó. Và một trong những sản phẩm đang được quan tâm hiện nay về sức khỏe của bà mẹ và em bé, đó chính là máy hút sữa. Nó cũng là một trong những sản phẩm kém chất lượng được vận chuyển bằng con đường buôn lậu từ các nước về. (Kim Anh, Nha Trang).

 

Trả lời: Chào chị, bởi sự hiện đại của khoa học và công nghệ như hiện nay thì tình trạng làm hàng hóa không đạt chất lượng được vận chuyển bằng con đường buôn lậu từ các nước về, trong đó hàng hóa được vận chuyển bằng con đường buôn lậu nhiều nhất từ Trung Quốc về nước ta. Và máy hút sữa đang là vấn đề được các chị em có con nhỏ quan tâm, liệu máy hút sữa kém chất lượng thì họ có nên mua để sử dụng cho mình hay không?

Một thực tế cho chúng ta thấy là những dòng sản phẩm này thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với những mặt hàng đảm bảo về chất lượng, cũng như là về mặt thương hiệu của nó. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể bị nhầm lẫn và mua nhầm những mặt hàng này. Vì về mẫu mã và kiểu dáng thì nó được làm trông giống như những hàng thật đấy các bạn.

Nếu như các bạn vì giá thành rẻ mà lựa chọn mua những mặt hàng kém chất lượng này thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và cũng phần nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nữa đó các bạn nha. Vì thế, chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm để có thể phần nào tránh được tình trạng này nhé.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình và bé yêu của bạn thì chúng ta nên tìm mua sản phẩm máy hút sữa tại các cửa hàng có uy tín và được nhiều người tiêu dùng có sự đánh giá cao về chất lượng cũng như là dịch vụ các bạn nhé. Với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì chúng ta có thể dễ dàng tìm được những cửa hàng nà bằng cách truy cập vào những trang web đó là có thể tìm được câu trả lời rồi đấy các bạn.