399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Công thức tẩy tế bào da chết từ nguyên liệu mỹ phẩm tinh dầu hạnh nhân.

Công thức tẩy tế bào da chết từ nguyên liệu mỹ phẩm tinh dầu hạnh nhân.

Với loại nguyên liệu mỹ phẩm tinh dầu hạnh nhân, bạn có thể tạo ra được một loại tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng. Đặc biệt, với thời tiết khô hanh dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến cho làn da của bạn nhanh chóng bị chết đi nên bạn cần phải sử dụng nguyên liệu mỹ phẩm để tẩy lớp da chết này và hồi phục lớp da non.

cung cap nguyen lieu my pham

 

Tinh dầu hạnh nhân được xem là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, những công thức làm đẹp cao cấp luôn có sự góp mặt của loại nguyên liệu này. Với khả năng giúp lại tạo da non với không làm ngứa khi da non phát triển nhanh. Tinh dầu hạnh phúc quả thật là một loại nguyên liệu mỹ phẩm tuyệt vời để bạn cho vào công thức làm mỹ phẩm handmade của mình.

1.Nguyên liệu mỹ phẩm tẩy tế bào da chết từ dầu hạnh nhân

    2/3 tách hạnh nhân nghiền

    1/3 tách bột yến mạch

    ½ thìa cà phê thảo dược (oải hương, hoa cúc, vv) (tùy ý)

    Sữa chua trắng, sữa hay hay bơ sữa, đủ để tạo bột nhão

    Tinh dầu để tạo hương thơm (tùy ý)

2.Phương pháp

1.Pha trộn các nguyên liệu khô trong một máy trộn hoặc máy xay thực phẩm cho đến khi chúng biến thành bột thô. Cho "bột tẩy da chết" này vào một lọ thủy tinh có nắp xoáy và bảo quản trong tủ lạnh cho đến khi mang ra sử dụng.

2. Khi bạn muốn thực hiện tẩy da chết, múc ra 1/4 tách bột tẩy da chết cho vào một bát nhỏ và khuấy vào đủ các thành phần chất lỏng (bạn có thể thay đổi các nguyên liệu lỏng nàyvới những gì bạn sẵn có - sữa chua và sữa là tốt nhất, nhưng nước thì cũng tốt) để tạo ra bột nhão.

3. Sữa chua và sữa là các chất tẩy tế bào chết tự nhiên được biết đến với tên gọi alpha hydroxy acid và chúng sẽ làm bong ra các tế bào da chết thậm chí không cần phải chà xát.

4.Xúc bột nhão cho vào bàn tay hoặc một cái khăn lau và chà xát trên cơ thể bạn để tẩy tế bào da bong tróc.

5.Rửa sạch.