399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Công ty TNHH SX và TM Phong Thạnh, tự hào là nơi cung cấp bánh xe đẩy chất lượng

Công ty TNHH SX và TM Phong Thạnh, tự hào là nơi cung cấp bánh xe đẩy chất lượng

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp bánh xe đẩy. Nhưng thực tế mà nói, thì tình hình vàng thao lẫn lộn, để tìm được một nhãn hiệu uy tín là rất khó khăn. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ chia sẽ với các bạn một hãng chuyên sản xuất bánh xe rất uy tín và đã lấy được lòng tin của hầu hết khách hàng Việt, Công ty TNHH SX và TM Phong Thạnh.

 

Bạn đang muốn có một công việc làm thêm? Bạn muốn tự mình đóng một chiếc xe đẩy và tự mình bán một món ăn gì đó? Nhưng bạn không biết mua phụ tùng của hãng nào? Đặc biệt là bánh xe đẩy? Yên tâm, vì hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một hãng chuyên bán bánh xe đẩy rất uy tín mà bản thân tôi cũng đã sử dụng và cảm thấy rất ok. Đó là công ty TNHH SX và TM Phong Thạnh. Công ty này đã đi vào hoạt động khá lâu và cũng có thể xem là top ten các hãng sản xuất bánh xe đẩy.

Sau đây là một số sản phẩm phổ biến của công ty. Bánh xe đẩy kiểu R với 6 mẫu: R200 di dộng, di dộng có khóa hoặc cố định. Loại này có thể chịu trọng tải tới 75kg, bánh xe nặng từ 0.5kg đến 2 kg. Với bánh xe đẩy kiểu L thì đa dạng hơn với 11 mẫu. Loại này chủ yếu bánh xe được làm từ nhựa PU, bánh xe di động hoặc cố định. Bánh xe L thì có ưu điểm hơn bánh xe kiểu R ở khóa C, ngoài ra còn có nòng gang. Bánh xe có thể chịu trọng tải năng hơn so với bánh xe kiểu R từ 150kg đến 200kg. Tuy nhiên, trọng lượng của bánh xe cũng lớn hơn nhiều so với kiểu R. Tổng trọng lượng thực tế từ 1kg cho đến 3.5kg. Ngoài ra Phong Thạnh còn sản xuất một số loại bánh xe khác như: bánh xe kiểu B, bánh mâm, bánh xe nòng gang, bánh xe kiểu R nhưng trọng tải nhỏ tầm 30kg,.. Chỉ mới điểm qua thôi thì chúng ta đã thấy công ty này có rất nhiều mẫu bánh xe rồi. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Phong Thạnh không những chỉ mang đến sự đa dạng mẫu mà mà còn ngày càng đầu tư và nâng cao chất lượng của bán xe hơn nữa.