399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giới thiệu
  • Da ngăm đen bẩm sinh thì tắm trắng có hiệu quả không?

Da ngăm đen bẩm sinh thì tắm trắng có hiệu quả không?

Chọn tắm trắng để quên đi nỗi lo về làn da ngăm đen trên cơ thể là lựa chọn của không ít bạn gái. Nhưng thận trọng hơn, một số cá nhân cũng muốn tìm hiểu xem liệu rằng khi dùng tới phương pháp này có giúp da đẹp và trắng lên không?

Hầu hết những người có làn da ngăm đen đều mong muốn tắm trắng để cải thiện màu da của mình, họ cũng tin rằng sau liệu trình này thì mình có thể sở hữu làn da trắng không tì vết như quảng cáo. Tuy nhiên có lẽ điều này được hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Nếu như một người có làn da trắng song vì tác động của yếu tố bên ngoài mà da của họ sạm đen đi, thì sau khi đến spa tắm trắng hiệu quả chắc chắn rằng làn da của họ sẽ trở về trạng thái ban đầu như da em bé, trắng sáng và mịn màng. Song với những người có làn da ngăm đen bẩm sinh thì khác.

Về cơ bản quá trình tắm trắng chỉ là loại bỏ những tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn bám trên da, giúp cho làn da tươi sáng hơn và cũng nhẹ nhàng giúp da trắng hơn một chút. Chính vì thế mà đối với những người có làn da ngăm bẩm sinh thì rất khó để ta làm trắng da hơn nhiều như mình mong muốn, hoạt động tắm trắng chỉ có thể giúp cho làn da của bạn sáng hơn một chút.

Với những người có làn da ngăm, không nên sử dụng những cách tắm trắng như tẩy trắng như lột da, sẽ khiến cho làn da gặp nguy hiểm và có khi còn đen hơn trước. Nên bảo vệ da của mình khỏi tác động của nắng và nhiệt độ, ăn uống phù hợp tránh những loại thực phẩm làm tăng hắc tố melanin kèm theo dưỡng da đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện phần nào màu da của mình.