399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đánh giá của doanh nghiệp đối với những công ty kiểm định

Đánh giá của doanh nghiệp đối với những công ty kiểm định

Kiểm định là công việc có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các công ty kiểm định có quyền kiểm tra, thẩm định máy móc, trang thiết bị của các doanh nghiệp thì chủ sở hữu những đối tượng trên cũng có quyền nhận xét đánh giá về quá trình làm việc của công ty kiểm định.

Nhận xét đánh giá là một việc làm mang yếu tố tích cực mang lại sự phát triển cho các công ty kiểm định mặc dù có những ý kiến tốt hay không tốt nhưng chung quy lại nó đều góp phần xây dựng công ty. Trong quá trình làm việc cả các cán bộ nhân viên kiểm định đại diện cho phía công ty kiểm định tại các nhà máy, công xưởng hay các nơi khác liên quan cũng đều được giám sát và hợp tác theo dõi của đối tác. Họ theo sát quá trình làm việc của các nhân viên nói trên để kịp thời nắm bắt tình hình máy móc, thiết bị của công xưởng mình.

Qua sự quan sát nói trên, họ nhận thấy có rất cán bộ nhân viên làm việc rất nghiêm túc và nhiệt tình. Họ không bỏ qua bất kỳ một khâu nào dù là nhỏ nhất. Họ tự điều kiển các thiết bị máy móc và kiểm tra xem chúng có bị sai sót kỹ thuật nào không. Họ cũng thẩm định và đánh giá lại độ hao mòn của các thiết bị khi trải qua một thời gian sử dụng lâu dài. Toàn bộ các công việc được tiến hành một cách nhanh chóng và chỉnh chu vừa đảm bảo an toàn vừa tiết kiểm thời gian chết cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên cũng có nhiều nhận xét mang hơi hướng tiêu cực hướng về phía nhân viên kiểm định. Có một số nhân viên làm việc rất qua loa và sơ sài như cưỡi ngựa xem hoa hoặc kéo dài thời gian vì làm việc không thực sự nhiệt tình. Có nhân viên còn tìm cách lấp liếm, lách luật để cho qua các sai phạm xảy ra trong quá trình kiểm định.

Tóm lại, có những nhận xét đánh giá trên thì những công ty kiểm định mới nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động của các nhân viên và có hướng điều chỉnh sao cho hợp lý nhất nhằm mang lại sự hài laongf cho khách hàng.