399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá máy hút sữa bằng tay Unimon

Trong thị trường kinh doanh máy hút sữa, các sản phẩm là vô cùng đa dạng.Tại thị trường Việt Nam hiện nay thì máy hút sữa Unimom đang giành được sự tin cậy trong sự chọn lựa của các bà mẹ. Liệu máy hút sữa Unimom có thực sự tốt như mong đợi?

Máy hút sữa bằng tay có thiết kế nhỏ nhắn, tạo sự tiện lợi cho các mẹ khi có các công việc bận rộn, có thể mang theo bên mình và sử dụng ở bất kì nơi nào tạo điều kiện cung cấp cho con nguồn sữa dồi dào, đảm bảo. Nhờ sử dụng phễu hút bằng silicon có khả năng matxa bầu ngực tạo sự thư thái cho các mẹ, không tạo áp lực nặng nề trong mỗi lần hút, không gây đau tức ở bầu ngực.  Các bong bóng silicon đặc biệt được thiết kế để hỗ trợ đắc lực khi hút sữa, kích thích sữa mẹ chảy ra nhiều hơn,các mẹ sẽ không còn phải lo lắng về nguy cơ mất sữa cho con.

Máy sở hữu màu sắc trang nhã , ưa nhìn đồng thời được sản xuất với chất liệu thực sự đảm bảo an toàn từ nhựa không có chất BPA. Hiện nay sản phẩm cũng đang rất được ưa chuộng ở châu Âu và Mỹ và được các bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

Bởi sự gọn nhẹ và đơn giản, khi sử dụng nó bạn sẽ thấy rất tiện lợi. Khi hút sữa bạn chỉ cần sử dụng một tay và hoàn toàn có thể linh hoạt trong  trong việc di chuyển. Loại máy này có tay cầm làm bằng cao su nên khi cầm sẽ không bị trơn trượt để bạn có thể dễ cầm nắm hơn. Ngoài ra, khi tiến hành hút sữa, máy sẽ làm cho sữa chảy ngay trực tiếp từ phễu vào bình đựng sữa. Điều này tạo sự an tâm cho các mẹ bởi nguồn sữa thu về được đảm bảo vệ  trong quá trình hút sữa cho con của mình. Có thể nói máy hút sữa bằng tay Unimom là một sự lựa chọn khá thông minh cho các bà mẹ trong công cuộc gìn giữ nguồn sữa lâu dài cho con sẻ, để đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.