399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đề tài vẽ tranh phong cảnh quê em

Đề tài vẽ tranh phong cảnh quê em thường được các thầy cô giáo mỹ thuật cho các em học sinh hoàn thành tại nhà. Đây cũng là đề tài được nhiều bạn học sinh yêu thích bởi các em luôn muốn được kể với các bạn nghe những hình ảnh đẹp nhất của quê hương qua cảm nhận của em.

Tranh phong cảnh quê em

Tranh phong cảnh quê em

“Tranh phong cảnh quê em” giống như một lời giới thiệu mà các bạn học sinh muốn giới thiệu đến thầy cô giáo và bạn bè của mình. Qua đề tài này các em thỏa sức thể hiện những suy nghĩ cũng như sáng tạo của mình để có được những bức tranh phong cảnh quê em đẹp nhất để khoe với thầy cô và bạn bè.

Những em học sinh cấp I còn quá nhỏ để hiểu được quê hương là gì, nhưng với suy nghĩ của các em thì bức tranh phong cảnh quê em lại mang những nét đáng yêu, ngộ  nghĩnh và vô cùng độc đáo. Đề tài vẽ tranh phong cảnh quê em được các thầy cô giáo đưa ra là để khuyến khích cho các em phát triển tốt nhất cả về khả năng hội họa lần chiều sâu tâm hồn.

Tranh phong cảnh quê em, một câu gọi thân quen gợi cho chúng ta nhớ tới quê hương mình sinh ra. Đây là nơi mà chúng ta đã lớn lên vì vậy dù đi đâu nhưng mỗi khi nhắc tới quê hương mình hay thậm chí là thấy một bức tranh về phong cảnh quê hương cũng làm cho chúng ta một nỗi nhớ da diết.

Tranh phong cảnh quê em

Tranh phong cảnh quê em

Đây là một thể loại tranh được các họa sỹ nổi tiếng vẽ rất chi tiết để mô tả được nhưng hình ảnh có trong tranh. Thể loại tranh phong cảnh quê hương hiện nay đang ưa chuộng vì nó mang nhiều ý nghĩa trong từng bức tranh, mỗi quê hương là một nỗi niềm khác nhau được các họa sỹ nổi tiếng khắc họa nổi bật trong tranh.

Hiện nay, thể loại tranh phong cảnh quê em là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. Với trí tưởng tượng và những nét vẽ không điêu luyện nhưng lại đem đến cho người xem một cái nhìn chân thực về một làng quê thanh bình nơi các em đã được sinh ra. Không những thế nhưng bức tranh do các em học sinh vẽ mang lại sự hồn nhiên, trong sáng và rất chân thật. Đó chính là những gì mà người xem quan tâm.