399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố được nhiều họa sĩ yêu thích, không gian tĩnh lặng về đêm, không khí đêm khuya, những ngày đêm giá rét, cảnh những cô chú lao công lao động,… là những cảnh thường thấy những họa sĩ khác họa trong những bức tranh phong cảnh thành phố ấn tượng.

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố là một đề tài mở được nhiều họa sĩ theo đuổi và có nhiều tác phẩm ấn tượng được nhiều người xem cảm thấy yêu thích. Những bức tranh phong cảnh thành phố được các họa sĩ thể hiện với nhiều chất liệu vẽ tranh khác nhau như: sơn nước, sơn dầu, sơn mài,… những hình ảnh vươn mình phát triển của một thành phố hay những ngọn đèn đẹp mắt của cảnh phố thị,…

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố

 

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố

Đề tài vẽ tranh phong cảnh thành phố được nhiều họa sĩ theo đuổi, mỗi họa sĩ có mối góc nhìn, mỗi ấn tượng và có mỗi cách thể hiện khác nhau những thành phố trong tranh có những nét đẹp ấn tượng khác nhau. Không chỉ là những gì nhìn thấy, cảm nhận được đôi khi những hình ảnh được họa sĩ khắc họa trong tranh là những điều các họa sĩ mong ước một thành phố tươi trẻ sẽ có được. Chính sự đa dạng trong cách thể hiện và trong sắc màu mà những bức tranh phong cảnh thành phố không những được dùng để trang trí nhiều không gian khác nhau của ngôi nhà, phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ăn,…  Những không gian được trang trí những bức tranh về phố nhờ vậy trở nên đẹp lộng lẫy với những bức tranh mang đậm tính nghệ thuật.

Mỗi thành phố có những nét đẹp riêng và mỗi cảm nhận của các họa sĩ về thành phố cũng khác nhau nên những bức tranh phong cảnh thành phố không những ấn tượng mà còn có nhiều điều lắng đọng trong từng bức tranh.